ทหารเมายาโดดลงรถไฟ หัวแตกเลือดอาบ หลอนหนัก นึกว่ากู้ภัยจะมาฆ่า กระโดดต่อย

 

              พลทหารเมายา กระโดดลงจากรถไฟขณะกำลังวิ่ง หัวแตกเลือดอาบ กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ กลับโวยวายว่าจะถูกฆ่า กระโดดชกหน้า จนต้องช่วยกันจับจ้าละหวั่น รับ 2 - 3 วันก่อน เสพยาบ้าไป 5 เม็ด แต่ยังมึนเมาอยู่


               วันที่ 12 มกราคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีคนแต่งกายคล้ายทหารกระโดดลงจากรถไฟ ขบวนยะลา - กทม. ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

               โดยที่เกิดเหตุ บริเวณพงหญ้าริมทางรถไฟ พบชายหนุ่มในชุดพลทหารบก นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด บริเวณศีรษะมีแผลแตก เลือดไหลเต็มหน้าผาก เจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถามกลับมีอาการโวยวายว่าจะถูกฆ่า และกระโดดชกเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำให้ต้องช่วยกันจับจ้าละหวั่น ก่อนจะนำตัวส่งรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล

               จากการสอบสวน ทราบชื่อ พลทหาร อรรถพล ชาวสุราษฎร์ธานี สังกัดมณฑลทหารบกที่ 44 ชุมพร โดยเจ้าตัว สารภาพว่า เมื่อ 2-3 วันก่อน ตนเสพยาบ้าไป 5 เม็ด และยังมีอาการเมายาอย่างหนัก วันเกิดเหตุช่วงเย็นได้ขึ้นรถไฟขบวนดังกล่าว เพื่อกลับเข้าค่ายที่ อ.เมือง จ.ชุมพร และเกิดอาการหลอน จึงกระโดดลงจากรถไฟที่กำลังวิ่งผ่านจุดดังกล่าว เคราะห์ดีไม่เสียชีวิต


               ด้านผู้โดยสารที่มาตู้เดียวกันกับพลทหาร เล่าว่า พลทหารรายนี้นั่งพูดจาเพ้อเจ้อจับใจความไม่ได้  และบอกว่าจะกระโดดรถไฟ ตนจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่รถไฟ แต่ไม่ทัน พลทหารกระโดดลงจากรถไฟก่อน

               เบื้องต้น ทางตำรวจได้ประสานไปยังค่ายทหารที่พลทหารสังกัด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงมัดตัวพลทหารก่อนขับรถไปส่งถึงค่าย เพื่อไปรับโทษตามระเบียบทหารต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเมายาโดดลงรถไฟ หัวแตกเลือดอาบ หลอนหนัก นึกว่ากู้ภัยจะมาฆ่า กระโดดต่อย อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2563 เวลา 15:51:23 7,818 อ่าน
TOP
x close