เศรษฐีญี่ปุ่น รวยหมื่นล้านแต่ใจเหงา ประกาศหาสาวคู่ใจ ไปเที่ยวดวงจันทร์ด้วยกัน

 
              เศรษฐีหมื่นล้านญี่ปุ่น หงอยเหงาเปลี่ยวใจ ประกาศตามหาผู้หญิงมาเป็นคู่ชีวิต เผยได้เป็นบุคคลธรรมดาคนแรกที่จะได้ไปบินรอบดวงจันทร์ จึงต้องหาหญิงคนพิเศษ ร่วมแชร์ประสบการณ์ล้ำค่าด้วยกัน


เศรษฐีญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram yusaku2020

              เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ยูซากุ มาเอซาวะ (Yusaku Maezawa) เศรษฐีชาวญี่ปุ่น วัย 44 ปี ได้ออกมาประกาศหาหญิงสาวเป็นคู่ชีวิต เพื่อร่วมเดินทางไปดวงจันทร์ด้วยกัน โดยเขาเป็นบุคคลธรรมดาที่ไม่ใช่นักบินอวกาศ คนแรกในโลกที่จะได้ไปเดินทางท่องเที่ยวรอบดวงจันทร์ และต้องการแชร์ประสบการณ์อันล้ำค่าแบบครั้งเดียวในชีวิตนี้ กับผู้หญิงสักคนที่เป็น "คนพิเศษ"

              ยูซากุ เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เขาเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ Zozo Inc ซึ่งสร้างรายได้มหาศาลในวงการแฟชั่นโลก ปัจจุบันเขามีทรัพย์สินประมาณ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 9 หมื่นล้านบาท

              ก่อนหน้านี้ ยูซากุเคยคบหาดูใจอยู่กับ อายาเมะ โกริกิ (Ayame Goriki) นางแบบและนักแสดงสาว วัย 27 ปี แต่ก็แยกทางจากกันไป เขาจึงได้ประกาศหาคู่บนเว็บไซต์ส่วนตัว หวังตามหาผู้หญิงที่เขาจะพาไปสัมผัสดวงจันทร์อย่างใกล้ชิดด้วยกัน

https://twitter.com/yousuck2020/status/1216272633248903168

                "หลังจากที่ความรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายและความว่างเปล่า ได้เริ่มเกาะกุมหัวใจผม มันได้มีความคิดหนึ่งปรากฏขึ้นในหัวผม นั่นก็คือ การเดินหน้าเพื่อได้รักผู้หญิงคนหนึ่ง ผมจึงอยากตามหา "คู่ชีวิต" ครับ และเมื่อมีผู้หญิงคนนั้นเคียงข้าง ผมอยากจะประกาศก้องถึงความรักและความสงบสุขของโลก ลงมาจากห้วงอวกาศครับ" ยูซากุ กล่าว

เศรษฐีญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram yusaku2020

                ทั้งนี้ ยูซากุได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2561 หลังจากที่ บริษัท SpaceX ของ อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ประกาศว่าเขาจะเป็นผู้โดยสารคนแรกในโลกที่จะเดินทางท่องเที่ยวรอบดวงจันทร์ไปกับกระสวยอวกาศ Starship ซึ่งจะมีกำหนดการออกเดินทางในปี 2566

                นอกจากนี้แล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยูซากุก็สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากที่เขาออกมาประกาศว่าจะแจกเงินคนละ 1 ล้านเยน หรือประมาณ 274,900 บาท ให้กับคนในทวิตเตอร์ 100 คน เพื่อทดลองว่า เงินสร้างความสุขได้หรือไม่

                สำหรับการประกาศตามหาหญิงสาวคู่ใจนั้น ยูซากุได้กำหนดเส้นตายวันสุดท้ายในการรับสมัครในวันที่ 17 มกราคม นี้ หลังจากนั้นเขาจะทำการคัดเลือก และจะตัดสินใจเลือกเธอผู้นั้น ในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม 2563

                 อ่านข่าว

                - อีลอน มัสก์ เผยชื่อ นทท. คนแรกที่จะบินไปดวงจันทร์ คือมหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่น

                - นักธุรกิจญี่ปุ่นใจป้ำ ประกาศแจกเงิน 276 ล้าน ให้ชาวทวิตเตอร์ ทดลอง "เงินสร้างความสุขได้ไหม"

เศรษฐีญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram yusaku2020

เศรษฐีญี่ปุ่น
 ภาพจาก Instagram yusaku2020

เศรษฐีญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram yusaku2020

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีญี่ปุ่น รวยหมื่นล้านแต่ใจเหงา ประกาศหาสาวคู่ใจ ไปเที่ยวดวงจันทร์ด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 14:02:46 13,443 อ่าน
TOP
x close