ผัวร้องจ๊าก เมียระแวงผัวมีกิ๊ก แอบเอาหัวนอตสวมเจ้าโลก ตื่นมาบวมเป่ง หาคนช่วยด่วน

 

              ชายถูกเมียลงโทษ ฐานไม่ซื่อสัตย์ แอบเอาหัวนอตมาสวมเจ้าโลกตอนหลับ ตื่นมาสุดช็อก ร้องหาคนช่วยตัดออก


 เอาน็อตสวมเจ้าโลกตอนหลับ
 ภาพจาก inforesist.org

              วันที่ 15 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุชวนช็อกของชายชาวยูเครนไม่เผยชื่อรายหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี เมื่ออยู่ ๆ เขาก็ตื่นขึ้นมาพร้อมความเจ็บปวด แล้วก็ได้พบว่า ที่อวัยวะเพศของเขา มีหัวนอตสวมอยู่ มันรัดแน่นจนของรักของเขาบวมเป่ง

               ในตอนแรก ชายรายดังกล่าวพยายามที่จะถอดนอตออกด้วยตนเอง แต่ไม่สำเร็จ จึงโทรศัพท์เรียกรถฉุกเฉินให้มาช่วยเหลือพาไปรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองซาปอริซเซีย ทางตอนใต้ของยูเครน เมื่อทีมแพทย์ตรวจดู ก็พบว่า หัวนอตมีความแข็งเกินความสามารถของเครื่องมือแพทย์จะช่วยได้ จึงประสานไปยังทีมกู้ภัยท้องถิ่นให้นำเครื่องมือมาช่วยตัดออก

               ทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เลื่อยวงเดือน ซึ่งเป็นเครื่องมือช่าง มาตัดหัวนอตออกจากอวัยวะเพศของชายรายนี้ โดยค่อย ๆ ตัดหัวนอตออกเป็น 2 ส่วนให้แยกออกจากกัน แต่ก็มีอุปสรรคเกิดขึ้น เนื่องจากความร้อนจากการเสียดสีทำให้เกิดประกายไฟ และยังส่งผลต่อเนื้อผิวหนังอวัยวะเพศของเขา ทางเจ้าหน้าที่ต้องคอยใช้น้ำเพื่อบรรเทาให้เย็นลง

 เอาน็อตสวมเจ้าโลกตอนหลับ
 ภาพจาก inforesist.org


               อย่างไรก็ตาม การร่วมมือช่วยเหลือในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นทีมแพทย์ก็รับช่วงต่อ พาตัวชายรายดังกล่าวไปรักษาบาดแผลที่เกิดขึ้น ไม่ให้เกิดการติดเชื้อลุกลาม เคราะห์ดีที่อวัยวะเพศของเขายังสามารถใช้งานได้ตามปกติ และสามารถมีลูกได้เช่นเดิม ส่วนอาการบาดเจ็บก็ค่อย ๆ ดีขึ้น

               ส่วนสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด รายงานเผยว่า เกิดจากภรรยาของเขา ที่ต้องการจะลงโทษสามี ภายหลังจากจับได้ว่าสามีไม่ซื่อสัตย์ แอบนอกใจ จึงคิดแก้แค้น นำหัวนอตมาสวมใส่ที่อวัยวะเพศของเขา ขณะที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่อง และล่าสุด ภายหลังจากเกิดเหตุฝ่ายชายเตรียมดำเนินเรื่องหย่ากับภรรยาแล้ว  

 เอาน็อตสวมเจ้าโลกตอนหลับ
 ภาพจาก inforesist.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวร้องจ๊าก เมียระแวงผัวมีกิ๊ก แอบเอาหัวนอตสวมเจ้าโลก ตื่นมาบวมเป่ง หาคนช่วยด่วน อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 09:00:45 36,336 อ่าน
TOP