แก๊งคาร์แคร์ ถูกตำรวจบุกรวบ หลังแอบปั๊มกุญแจ-ติดจีพีเอส ตามไปขโมยรถลูกค้า


       แก๊งคาร์แคร์ ร้านเบียร์ชลบุรีประดับยนต์ แอบปั๊มกุญแจรถลูกค้า และติดจีพีเอสไว้ ก่อนตามไปขโมยรถเอาไปจำนำ สุดท้ายเจอตำรวจรวบยกแก๊ง

ขโมยรถ
          วันที่ 16 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 และชุดปฏิบัติการที่ 2 กก.สส.2 บก.สส.บช.น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายธนัย จิวการดี ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์ หรือรับของโจร พร้อมของกลางคือ รถยนต์ฮอนด้า รุ่นซีวิค และกุญแจรถยนต์ 5 ดอก

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากนางสาวสุพัตรา มีชัย อายุ 26 ปี ว่า รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค ที่จอดที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งใน ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม 19 ได้หายไป ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และรวบรวมหลักฐาน จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสรศักดิ์ ธีรเวชสุนทร อายุ 39 ปี และนายชัยวัฒน์ ธีรเวชสุนทร อายุ 36 ปี

ขโมยรถ
          พฤติการณ์คือ ผู้เสียหายนำรถยนต์เข้าไปทำเคลือบแก้วที่ร้านเบียร์ชลบุรีประดับยนต์ ซ.นาคนิวาส 16 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งเป็นร้านของนายสรศักดิ์ โดยผู้ต้องหาได้ให้ช่างเข้ามาทำกุญแจสำรองรถลูกค้าเก็บไว้ จากนั้นก็คืนรถให้ลูกค้า ซึ่งมีการสืบรู้ว่าผู้เสียหายจะนำรถไปจอดที่ลานจอดรถยนต์ในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 จึงไปขโมยรถออกมา และหากไม่ใช่ลูกค้าประจำ ผู้ต้องหาก็จะแอบติดจีพีเอสเอาไว้ พอสบโอกาสก็จะตามไปขโมยรถ และนำไปฝากเก็บไว้กับนายธนัย ซึ่งเป็นผู้รับจำนำรถในย่านบางใหญ่

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นายธนัยได้เก็บกุญแจรถยนต์ที่ก๊อบปี้ไว้จำนวน 5 ดอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดรถและกุญแจทั้งหมด ก่อนจับกุมตัวนายธนัย ตามหมายจับของศาลอาญา นำส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งคาร์แคร์ ถูกตำรวจบุกรวบ หลังแอบปั๊มกุญแจ-ติดจีพีเอส ตามไปขโมยรถลูกค้า อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2563 เวลา 00:54:24 55,979 อ่าน
TOP
x close