ลูกสาวช็อก กลับจาก รร. พบแม่รมควันดับ เขียนจดหมายสั่งลาให้ตั้งใจเรียน

        ลูกสาวช็อก กลับจากโรงเรียนเปิดเข้าบ้าน เจอแม่รมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ พร้อมทิ้งจดหมายสั่งลาบอกให้ลูกอย่าขาดเรียน คาดเครียดปัญหาชีวิต-ตกงานกะทันหัน


ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

        วันที่ 15 มกราคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนรมควันตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบร่าง น.ส.วลัยพร นุ่นสองเมือง อายุ 40 ปี นอนหมดสติอยู่บนพื้น หน่วยกู้ชีพจึงรีบช่วยเหลือโดยใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้าอยู่หลายครั้งแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

        ใกล้กันพบกระดาษที่เขียนข้อความด้วยปากกาถูกวางไว้บนโต๊ะ มีใจความว่า "จัดงานศพแม่ที่วัดแถวนี้แหละ 2 วันก็พอ แล้วเบลก็อย่าขาดเรียน ไปสอบเหมือนเดิม เอากระดูกไปไว้ที่บ้านแม่เฒ่า"

        จากการสอบถาม นายศิริพัฒน์ เพื่อนบ้าน ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาจอดเพื่อที่จะเข้าบ้าน นางสาวเอ อายุ 17 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ได้วิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้รีบวิ่งไปดูพบควันพวยพุ่งออกมาจากบ้าน จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นนางสาวเอได้วิ่งเข้าไปหาผู้ตายที่บ้านชั้นบนแต่ไม่เจอ จึงได้ลงมาหาที่ชั้นล่าง และสังเกตเห็นควันลอยออกมาจากห้องน้ำชั้นล่าง จึงเปิดประตูเข้าไป ก่อนจะพบว่าผู้ตายนอนหมดสติอยู่กับพื้น จึงได้รีบวิ่งออกมาตามคนเข้ามาช่วยปั๊มหัวใจและโทร. แจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพและรถพยาบาล

        จากการสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องปัญหาในครอบครัว และเพิ่งตกงานเนื่องจากหมดสัญญาจ้าง และได้อาศัยจังหวะที่ลูกสาวไปเรียนรมควันฆ่าตัวตาย โดยเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ และจุดเตาถ่าน ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำที่รมควันไว้ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวช็อก กลับจาก รร. พบแม่รมควันดับ เขียนจดหมายสั่งลาให้ตั้งใจเรียน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 13:29:19 12,171 อ่าน
TOP
x close