หนุ่มหลั่งน้ำตา เก็บหอมรอมริบ 1 ปี ได้เกือบ 2 แสน สุดท้ายเจอเพื่อนขโมยเกลี้ยง

          หนุ่มเก็บเงินวันละ 500 กว่า 1 ปี ได้เกือบ 2 แสน สุดท้ายเจอเพื่อนขโมยเกลี้ยง ฉวยโอกาสตอนที่ไม่อยู่บ้านเข้ามาหลอกลูกชายไปซื้อโรตี


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 17 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายวิศณุกร อายุ 44 ปี เจ้าของร้านขายไก่ย่าง ซึ่งเปิดร้านและทำที่พักเป็นเพิงอยู่ข้างถนนเลียบคลองสี่ ม.7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนมาที่ผู้สื่อข่าวว่า มีคนร้ายขโมยเงินเกือบสองแสนไป

          จากการสอบถาม นายวิศณุกร อัศสอน อายุ 44 ปี พร้อมภรรยา ได้บอกทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ตนพร้อมภรรยาได้ออกไปซื้อของกันตั้งแต่ตอนเที่ยง โดยให้ลูกชายอยู่กับน้องสาวเพียง 2 คน ด้านลูกชายบอกว่า หลังจากที่พ่อออกไปคนร้ายก็ขับรถกระบะเข้ามาที่ร้านกับภรรยา และได้ถามหาพ่อ ตนก็บอกว่าพ่อกับแม่ออกไปซื้อของ จากนั้นคนร้ายซึ่งรู้จักกับพ่อก็บอกให้ตนไปซื้อโรตี ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป สักพักหนึ่งตนก็กลับบ้าน คนร้ายก็บอกกับตนว่ามีงาน ต้องกลับก่อน แล้วก็ได้ขับรถกระบะออกไป ซึ่งตนก็ยังไม่รู้ว่าพ่อเก็บเงินจำนวนมากไว้ที่ไหน


          ด้าน นายวิศณุกร ยังบอกอีกว่า เมื่อตนกลับบ้านมาและเปิดห้องเข้าไปจึงรู้ว่าเงินจำนวน 185,500 บาท ถูกคนร้ายขโมยไป ตนจึงไปถามลูกชายจึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของตนที่รู้จักกันเข้ามาหาที่บ้าน และก็อาจจะเป็นคนที่ขโมยเงินไป เพราะตอนที่ตนย้ายเข้ามาพักที่นี่ เพื่อนคนนี้ก็ไปช่วยยกตู้ใบนี้มาด้วย และตนไม่เคยบอกใคร มีแค่ภรรยาของตนกับเพื่อนที่รู้เรื่องนี้ ซึ่งตนได้หยอดเงินทุกวัน วันละ 500 บาท เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งสงกรานต์นี้ก็จะเอาเงินไปซื้อบ้าน แต่ก็ต้องมาถูกคนร้ายขโมยไป

          อยากฝากบอกคนร้ายให้เอาเงินมาคืน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ และตนก็ได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ต. วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ไว้แล้ว


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหลั่งน้ำตา เก็บหอมรอมริบ 1 ปี ได้เกือบ 2 แสน สุดท้ายเจอเพื่อนขโมยเกลี้ยง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 22:01:08 12,915 อ่าน
TOP
x close