แม่ยาย โดน ผอ.กอล์ฟ ตบตา นั่งดูข่าวโจรชิงทองไม่สะท้าน บอกใครจะเอาอนาคตไปแลก

 

           แม่ยายเปิดหมดเปลือก ผอ.กอล์ฟ อีกด้านเป็นคนดีทุกกระเบียดนิ้ว รีดเสื้อให้ แกะปูให้กิน ชีวิตดีไม่มีที่ติ พบตอนดูข่าว ผอ.กอล์ฟ ไม่สะท้าน แม่ยายด่าโจรยังเฉย ๆ

ปล้นร้านทองลพบุรี

           วันที่ 22 มกราคม 2563 ความคืบหน้าล่าสุด เหตุการณ์โจรชิงทองที่ลพบุรี ซึ่งตอนนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัว  ผอ.กอล์ฟ หรือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว พร้อมของกลางคือ สร้อยคอทองคำ ได้แล้ว (อ่านเพิ่มเติม พบแล้ว ! ทองของกลางซุกบ้านเมีย หลัง โจรชิงทองลพบุรี หลอกตำรวจดำน้ำหา)

           ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสร้อย (นามสมมติ) แม่ยายของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนคาดไม่ถึงเลยว่า ผอ.กอล์ฟ จะเป็นโจรชิงทองที่ลพบุรี ตนเครียดมาก ช็อกมาก ตอนที่ตนดูข่าวโจรชิงทอง ตนก็ยังสาปแช่งโจรชิงทองอยู่เลย อีกทั้ง ผอ.กอล์ฟ ก็นั่งด้วยกันตรงนั้นด้วย แต่เขาดูข่าวเขาก็เฉย ๆ

ปล้นร้านทองลพบุรี

           ตนไม่เคยคิด ว่า ผอ.กอล์ฟ จะเป็นคนแบบนี้ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ผอ.กอล์ฟ เป็นคนดีจนถึงวินาทีสุดท้าย เมื่อคืนนี้ ผอ.กอล์ฟ ยังนั่งแกะปูให้ตนกิน เสื้อผ้าของตนเขาก็รีดให้

           ส่วนเรื่องขานั้น ผอ.กอล์ฟ เคยผ่าตัดที่ขามาจริง ตนเห็นข่าวก็แซวเขาเล่น ๆ ว่า "ใช่เราหรือเปล่า" ซึ่ง ผอ.กอล์ฟ ตอบกลับมาว่า "ใครจะเอาอนาคตไปแลกล่ะแม่"

           ตอนวันที่ 9 ในวันเกิดเหตุ ผอ.กอล์ฟ ก็กลับมาบ้านปกติ ส่วนมอเตอร์ไซค์ฟีโน่ ก็มีกุญแจเสียบคาไว้ ใครอยากใช้ก็ใช้ เป็นรถที่บ้านใช้อยู่

           "คนดีอะ ใครจะคิดว่าเป็นคนชั่ว ถึงจะเป็นลูกเขยก็รักเขาเหมือนลูก เขาก็นอบน้อม ออกจากบ้านไหว้แม่ทุกวัน กลับมาบ้าน ไหว้แม่ทุกวัน"





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยาย โดน ผอ.กอล์ฟ ตบตา นั่งดูข่าวโจรชิงทองไม่สะท้าน บอกใครจะเอาอนาคตไปแลก อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 13:10:31 165,081 อ่าน
TOP
x close