แฉ ! ร้านเค้กดังในห้างหรู หลอกสาวเทสต์งานฟรี 12 ชม. อ้างไม่ผ่าน - ไม่ให้ค่าแรง

 
              เพจดังแฉ สาวถูกร้านเค้กชื่อดัง ในห้างหรูย่านสุขุมวิท หลอกเทสต์งานฟรี 12 ชม. ก่อนอ้างไม่ผ่าน ทำงานไม่เป็น แถมไม่ให้ค่าแรง ชาวเน็ต ซัดตั้งใจเอาเปรียบชัด ๆ จัดทัวร์รุมสวดยับ จนทางเพจร้านต้องออกมาขอโทษ

             กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.16 ได้โพสต์ภาพข้อความแชตไลน์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกร้านเค้กชื่อดังในห้างหรูย่านสุขุมวิท หลอกให้ไปทดลองงานฟรี 12 ชั่วโมง สุดท้ายอ้างไม่ผ่าน ทำงานไม่เป็น และไม่ยอมให้ค่าแรงอีกด้วย

             โดยข้อความระบุว่า ทางร้านจ้างสาวคนนี้ไปทดลองงาน 12 ชั่วโมง แล้วก็เงียบไป ไม่ติดต่อกลับมาจนสาวต้องทักแชตไปถามว่า จะยังไงต่อไป ซึ่งค่าแรงที่รับสมัครจะอยู่ที่ 600-700 ต่อวัน และในวันทดลองงานเป็นวันอาทิตย์ มีคนทำงานแค่ 2 คน รวมเจ้าตัวไปด้วย งานไม่มีอะไรมาก ซื้อขายของกันธรรมดา ตัวเธอเองก็พูดอังกฤษในระดับที่คุยกับต่างชาติได้ ก็พอทำการขายได้

             ระหว่างเวลางานได้ยินมาว่า พนักงานที่ทำประจำลาหยุด 10 วัน ก็เริ่มเอะใจหรือทางร้านจะหาคนทำแทนหรือเปล่า อีกทั้งทางผู้จัดการร้านเอง ก็แอบไปพัก 2-3 รอบปล่อยให้เธอเฝ้าร้านอยู่คนเดียวเป็นชั่วโมง พอจบงานกลับเงียบ ไม่ตอบแชต กว่าจะตอบก็เป็นวันถัดไป อ้างว่าไม่ให้ผ่านงาน เพราะเธอทำงานไม่เป็น และไม่ยอมให้ค่าแรงรายวันด้วย

หลอกเทสงานสาวฟรี 12 ชม

             ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ มองว่าตั้งใจเอาเปรียบชัด ๆ พร้อมแนะให้ร้องกรมแรงงาน บางส่วนจัดทัวร์รุมด่าในเพจร้านรัว ๆ จนล่าสุดทางเพจร้าน ทนกระแสไม่ไหว ออกมาโพสต์ขอโทษพร้อมแจง เตรียมโอนค่าแรงให้สาวคนดังกล่าวแล้ว


หลอกเทสงานสาวฟรี 12 ชม
หลอกเทสงานสาวฟรี 12 ชม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ! ร้านเค้กดังในห้างหรู หลอกสาวเทสต์งานฟรี 12 ชม. อ้างไม่ผ่าน - ไม่ให้ค่าแรง อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2563 เวลา 15:56:22 27,365 อ่าน
TOP
x close