โจ๋เมาซิ่ง จยย. ชนเก๋ง ตีมึนทิ้งรถหนีกลับบ้าน ตร. จับได้ ร้องไห้เป็นเด็ก งอแงหาแม่

 

          โจ๋เมาแล้วซิ่ง ขี่ จยย. ชนท้ายรถเก๋งจอดข้างทาง ตีมึนทิ้งรถแล้วเดินกลับบ้าน โดนตำรวจตามไปจับถึงที่ สุดท้ายร้องไห้เป็นเด็ก ๆ งอแงเรียกหาแม่

          วันที่ 25 มกราคม 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มกราคม) เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนท่าเรือจ้าง จ.ตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีส้ม-ดำ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ผู้ขี่เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและมีแผลถลอกตามร่างกาย และพบรถเก๋ง สีแดง สภาพท้ายรถยุบเสียหาย ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นายธนิต บุญรอด อายุ 60 ปี
 
          สอบถามเพื่อนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้นั่งดื่มสุราด้วยกัน แล้วจึงขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน จากนั้นรถได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนน
 
หนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ ชนเก๋ง
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3

หนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ ชนเก๋ง

          อย่างไรก็ตาม ขณะรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนขี่ได้เข็นรถจักรยานยนต์ไป ๆ มา ๆ ก่อนจะทิ้งรถแล้วเดินหนีกลับบ้านไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตามจับตัวมา ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ร้องไห้งอแง เรียกหาแต่แม่ เจ้าหน้าที่จึงไปตามตัวแม่มาให้ ก่อนที่เจ้าตัวจะสารภาพว่าเมาแล้วขับ จากนั้นก็ขึ้นท้ายรถตำรวจไปพร้อมกับแม่ เบื้องต้นตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวคนขี่ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

หนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ ชนเก๋ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋เมาซิ่ง จยย. ชนเก๋ง ตีมึนทิ้งรถหนีกลับบ้าน ตร. จับได้ ร้องไห้เป็นเด็ก งอแงหาแม่ โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2563 เวลา 14:59:10 3,320 อ่าน
TOP
x close