บิ๊กช้าง รายงานตัว ศปก.ตร. หลังถูกย้าย พร้อมเผยงานแรกที่ถูกสั่งให้ทำ




              พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย หรือ บิ๊กช้าง รายงานตัว ศปก.ตร. แล้ว หลังถูกย้าย พร้อมมอบหมายให้รวบรวมข้อมูลข่าวสารที่รายงานมายังหน่วยงาน


บิ๊กช้าง รายงานตัว

            เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.อ. พรหมธร ภาคอัต ที่ปรึกษาพิเศษตำรวจ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปก.ตร. เปิดเผยถึงกรณี พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีคำสั่งให้ พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. ไปปฏิบัติงานที่ ศปก.ตร. ว่า ภายหลังจาก พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ ได้รับคำสั่งก็เดินทางมารายงานตัวลงและบันทึกประจำวันตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม เวลาประมาณ 12.00 น.

            ทั้งนี้ เนื่องจาก พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ เป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ตนก็ได้มอบหมายให้ทำงานด้านรวบรวมข้อมูลข่าวสารเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่รายงานมายัง ศปก.ตร. เพื่อเสนอให้ ผบ.ตร. รับทราบและมีคำสั่งพิจารณาสั่งการในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งการทำงานของ พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ จะต้องลงชื่อเข้าทำงาน เข้า-ออกทุกวันตามเวลาราชการ โดยในวันจันทร์ที่ 27 มกราคม คงจะได้เริ่มทำงานอย่างจริงจัง



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กช้าง รายงานตัว ศปก.ตร. หลังถูกย้าย พร้อมเผยงานแรกที่ถูกสั่งให้ทำ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:07:23 9,325 อ่าน
TOP
x close