อนุทิน อย่างเดือด อั้นไม่อยู่ จัดหนักคนปล่อยเฟกนิวส์ไวรัสโคโรนา เป็นพวกไม่รักชาติ !

             อนุทิน ชาญวีรกูล ให้สัมภาษณ์เดือดจริงอะไรจริง ซัด ไม่มีเวลาไปเสียเวลากับคนบ้า ปล่อยข่าวปลอมเรื่องไวรัสโคโรนา ไม่มีความรักชาติ คนทำงานแทบแย่ แบบนี้มันบั่นทอน
             วันที่ 30 มกราคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ หลังจากมีข่าวปลอมเรื่อง ไวรัสโคโรนา ออกมาเป็นจำนวนมาก โดย นายอนุทิน บอกว่า ตนไม่มีเวลาไปเสียเวลากับคนบ้าพวกนี้ ไม่มีความรักชาติ รักบ้านเมืองเลย คนที่เดือดร้อน คนที่ทำงาน ทำงานกันท่ามกลางความกดดัน กลับถูกกลั่นแกล้งแบบนี้

             ตนขอให้ทุกคนรับฟังการแถลงข่าวจากกระทรวงสาธารณสุข และแม้ว่าจะมีการคอนเฟิร์มว่ามีคนติดเชื้อไวรัสโคโรนาจริง แต่ทุกคนก็ได้รับการรักษาหายเกือบทุกราย กลับบ้านไปแล้วหลายคน แต่กลับไม่มีคนพูด แต่พอต่างประเทศรักษาหาย กลับแสดงอาการฮือฮา และหันกลับมาบอกว่าเมืองไทยไปทำอะไรอยู่ ทั้งที่เมืองไทยรักษาหายไป 8 คนแล้ว

 อนุทิน  ซัดพวกปล่อยเฟคนิวส์

             นอกจากนี้ กระทรวงสาธารณสุข เตรียมไปแจ้งความกับคนที่โพสต์ข่าวลือในเรื่องนี้

           อย่างไรก็ตาม ทางการยืนยันว่าได้มีการยกระดับการรักษาความปลอดภัย และการควบคุมโรคระบาด โดยที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีการตรวจเข้ม และสนามบินดอนเมือง ก็มีการแจกหน้ากากอนามัยให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน รวมถึงกรมราชทัณฑ์ ได้มีการตรวจคัดแยกในแดนแรกรับ และคัดแยกผู้ต้องขังที่มีอาการปอดติดเชื้อออกจากผู้ต้องขังทั่วไป

 อนุทิน  ซัดพวกปล่อยเฟคนิวส์

 อนุทิน  ซัดพวกปล่อยเฟคนิวส์

 อนุทิน  ซัดพวกปล่อยเฟคนิวส์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน อย่างเดือด อั้นไม่อยู่ จัดหนักคนปล่อยเฟกนิวส์ไวรัสโคโรนา เป็นพวกไม่รักชาติ ! อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2563 เวลา 11:59:23 13,426 อ่าน
TOP
x close