หนุ่มหล่มสัก แจ้งดำเนินคดีเพจข่าว กล่าวหากินค้างคาว จนติดเชื้อไวรัสโคโรนา

        หนุ่มหล่มสัก โร่แจ้งความดำเนินคดีเพจข่าว หลังกล่าวหากินค้างคาว จนติดเชื้อไวรัสโคโรนา ลั่นแค่ป่วยไข้หวัดใหญ่ ในชีวิตไม่เคยกินค้างคาวเลยสักครั้ง เสนอข่าวมั่วทำเสียหายหนัก

ไวรัสโคโรนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

        วันที่ 30 มกราคม 2563 นายภาสกร อายุ 22 ปี  ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. นิรุตน์ กองสี พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเพจข่าวบางสำนัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายภาสกรได้ป่วยเข้าโรงพยาบาลหล่มสัก มีอาการคล้ายผู้ป่วยติดไวรัสโคโรนา เนื่องจากมีประวัติว่าเดินทางกลับจากเมืองเซินเจิ้น และเมืองเซียเหมิน ประเทศจีน จนทางโรงพยาบาลให้นอนรักษาตัวพร้อมกักตัวไว้ในห้องกักกันโรค ตามมาตรการเฝ้าระวังโรคติดต่อ จนผลการตรวจสอบทางแล็บยืนยันว่า เป็นแค่ไข้หวัดใหญ่ ติดเชื้อไวรัส RSV

        โดย นายภาสกร ให้การว่า ตามที่มีการรายงานข่าวว่าตนต้องสงสัยติดเชื้อไวรัสโคโรนา จากประเทศจีน และกินค้างคาว ซึ่งข้อเท็จจริงในชีวิตตนไม่เคยกินค้างคาวเลย แถมในเพจข่าวยังมีการนำเสนอรูปของตนกำลังได้รับการตรวจ แต่มีการเบลอภาพเอาไว้ ประกอบกับเอกสารประวัติคนไข้ของตนกระจายว่อนเต็มโซเชียล ทำให้หลายคนเข้าใจว่าตนติดไวรัสโคโรนา


        นอกจากนี้ทำให้มีคนโทรศัพท์มาสอบถามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก วันนี้จึงนำเอกสารที่รวบรวมได้ทางโลกโซเชียล มาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้สื่อข่าว และต้นสังกัดที่มีการนำเสนอข่าว โดยที่ไม่มีการโทร. มาสอบถามความจริงกับตนก่อน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหล่มสัก แจ้งดำเนินคดีเพจข่าว กล่าวหากินค้างคาว จนติดเชื้อไวรัสโคโรนา อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2563 เวลา 15:04:40 3,721 อ่าน
TOP
x close