x close

รอบปฐมทัศน์โลก L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

l change the world สมุดโน้ตสิ้นโลก

L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก   L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก   L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

           ลมเย็นสบายกับแสงแดดอ่อนๆ ในบ่ายวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ณ บริเวณลานเอเทรียม 2 ลานกิจกรรมชั้น 1 ของสยามเซ็นเตอร์ เป็นจุดนัดพบของเหล่าสาวกตัวละครในการ์ตูนเรื่องดัง Death Note ไม่ว่าจะเป็น "แอล", "มิสะ", "ยมทูตลุค", "ยมทูตเรม", "มาก" ฯลฯ รวมตัวทำกิจกรรมสรรสร้างเด็กดีกู้วิกฤตโลกกับการประกวดสุดยอดคอสเพลย์ "L change the WorLd Cosplay Contest" ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลก!!! และถือเป็นคนไทยกลุ่มแรกของโลก!!! ที่จะได้ชม "L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก" ภาพยนตร์ญี่ปุ่นระทึกขวัญเรื่องดัง ซึ่งมีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 

            สำหรับการจัดประกวดคอสเพลย์ครั้งนี้ จัดโดยค่ายภาพยนตร์ "เอ็ม พิคเจอร์ส" และ "ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป" ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครบวงจร โดยมีน้องๆผู้เข้าประกวดกว่า 100 ชีวิต ทยอยมาลงทะเบียนรับบัตรประจำตัวทีมกันตั้งแต่เที่ยงครึ่ง พร้อมมีบูธกิจกรรมต่างๆ ไว้คอยบริการมากมายอย่าง บูธ "เนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์" ผู้ซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูน Death Note เข้ามาในประเทศไทย และกำลังแปล "L change the WorLd" ในฉบับนิยาย มีกำหนดวางจำหน่ายประมาณเดือนมีนาคมนี้, บูธ "แคนนอน" จัดบริการอัดรูปให้ฟรี, บูธ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" บริการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า รับทันที! สมุดโน้ต L change the WorLd สุดเท่ห์...น้องๆ ต่างให้ความสนใจเพราะต้องการเก็บสมุดโน้ตไว้เป็นที่ระลึก, และบูธ "ไมนิจิฯ" ที่มาแนะนำกิจกรรมแบบครบวงจรเกี่ยวกับภาษาญี่ปุ่นให้น้องๆ ปิดท้ายด้วยบูธ "S-Club" ของสยามเซ็นเตอร์

            บรรยากาศเริ่มคึกคักมากขึ้นเมื่อวงดนตรี Rock Music มาโชว์เพลง "Death Note Live Music by J" เด็กๆต่างร้องและเต้นตามไปกับจังหวะสุดมันส์ของเพลงร็อคญี่ปุ่น และ เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กันกับน้องๆศิลปินวัยรุ่นจาก GMM แกรมมี่ และ ศิลปินของอาราทิส ในสังกัด GMM แกรมมี่ อาทิ อาร์ม-ทศพร แข่งเพ็ญแข, กัน-ก้องวิช สาลิวรรธนะ, มังกร-ศรัณย์ พลังธนสุกิจ, เบนซ์-ณัฐวุฒิ ชัยอารีย์กิจ, แบงค์กี้-พีรดนย์ จิโรชธนทรัพย์, แป้ง-พิชญ์ชา เพ็ชรเจริญ, บิวตี้-พุธระพี วงศ์สิทธิภัทร์, โช-โช  ซากาซาอิ

             โดย "บิวตี้" และ "โช" ขอปลีกตัวมาปฏิบัติภารกิจครั้งสำคัญ..เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน!!! โดยมีนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ "แจง-เขมจิรา เด่นดำรงกุล" ที่มีผลงานละครเรื่องดังทางช่อง 3 มาร่วมเป็นเกียรติภายในงานด้วย


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- อวสานของ L อวสานของโลก
- เปิดตัวสุดยอดภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องดัง!!! L change the WorLd
- L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอบปฐมทัศน์โลก L change the WorLd สมุดโน้ตสิ้นโลก โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 11,314 อ่าน
TOP