เจ้าของเปิดใจ ยอมให้บริการแม้โดนลูกค้ากดหัว เตือนแล้วโดนด่า ลูกค้าคือพระเจ้า

 

          เจ้าของร้านอาหารเปิดใจ หลังเจอลูกค้าพระเจ้าแผลงฤทธิ์ เปิดเพลงจากรถเสียงดัง หิ้วเครื่องดื่มเข้ามาเอง เผยทางร้านไม่เคยว่า แถมให้บริการอย่างดี ยังโดนด่า

          จากกรณีเจ้าของร้านอาหารใน อ.สามพราน จ.นครปฐม โพสต์เล่าเหตุการณ์ลูกค้าผัวเมียไร้มารยาท จอดรถกระบะข้างโต๊ะอาหาร และเปิดเพลงดังสนั่น ซ้ำยังขนเครื่องดื่มครบชุดมากินในร้าน พอพนักงานร้านเข้าไปบอกอย่างสุภาพว่าให้ลดเสียงเพลงลง กลับเจอด่าหยาบ บอกลูกค้าคือพระเจ้า และท้าให้ทางร้านไปคุยที่โรงพัก แต่พอไปกลับไม่เจอนั้น

            อ่านข่าว : ร้านสุดทน ผัวเมียจอดรถข้างโต๊ะ เปิดเพลงดังสนั่น เตือนเจอด่า ชี้ลูกค้าคือพระเจ้า

          ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายจิรายุ แก้วโกมุท พนักงานร้านอาหาร เปิดเผยว่า วานนี้ (2 กุมภาพันธ์) ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. มีลูกค้าสองสามีภรรยาขับรถกระบะเข้ามาที่ร้าน และขอจอดรถข้าง ๆ กับโต๊ะของตัวเอง โดยลูกค้าคู่นี้เคยมาที่ร้านแล้ว 3-4 ครั้ง ที่ผ่านมาเคยตำหนิเรื่องรสชาติอาหาร ซึ่งพนักงานก็รับฟังและไม่เคยโต้เถียง

ลูกค้ากร่าง
          แต่ล่าสุดลูกค้าทั้งสองคนมาด้วยอาการเมาสุรา โดยหลังจากสั่งอาหารเสร็จ ก็หยิบบรรดาเครื่องดื่ม อาทิ โซดา, เหล้า, น้ำดื่ม และน้ำแข็ง ที่เตรียมมาจากบ้านขึ้นมาวางไว้ที่โต๊ะ ซึ่งตอนนั้นทางร้านก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร และให้บริการตามปกติ แม้จะผิดกฎของร้าน แต่ก็ยินดีตามใจลูกค้า

          จากนั้นลูกค้าทั้งสองคนก็เปิดประตูรถให้เสียงเพลงดังออกมา โดยยิ่งดึกเสียงก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อย ๆ จนลูกค้าที่นั่งอยู่ได้ยินกันทั้งร้าน ตนจึงเดินเข้าไปบอกทั้งคู่ให้ลดเสียง ซึ่งตอนแรกก็ยอมทำตาม แต่หลังจากนั้นก็เริ่มแผลงฤทธิ์กับทางร้าน เช่น ตำหนิเรื่องรสชาติของอาหาร และเรียกพนักงานคนหนึ่งไปต่อว่า และบอกว่า "ลูกค้าคือพระเจ้า"

          ต่อมาเจ้าของร้านได้เดินเข้าไปคุยกับลูกค้าทั้งสองคน แต่กลับถูกกล่าวหาว่าทางร้านโกงเงิน อ้างว่าร้านคีย์รายการอาหารผิด เมื่อเรื่องเริ่มบานปลาย ทางลูกค้ามีการท้าทายจะไปแจ้งความที่โรงพัก แต่สุดท้ายลูกค้าก็ไม่ได้ตามไปที่โรงพัก ทำให้ร้านได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้

         ด้าน นายชวลิต พิณทอง และ น.ส.บุญทิตา บูรณัติ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ฝ่ายลูกค้ามีการนำเครื่องดื่มเข้ามาถึงในร้าน ซึ่งปกติไม่สมควรทำ แต่ทางร้านก็ไม่ได้ต่อว่า แถมยังบริการให้อย่างดี จนสุดท้ายต้องเดินออกมาเจรจาเอง โดยทางลูกค้ากล่าวว่า เปิดเพลงไม่ได้ ทำไมไม่ติดป้ายบอก ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้เถียงอะไร แต่ลูกค้าก็ยังถ่ายรูปพนักงานและหน้าร้าน โดยบอกว่าจะเอาไปประจาน ทำให้ทางร้านกังวลว่าจะถูกทำให้เสื่อมเสีย

ลูกค้ากร่าง
ภาพจาก Bow Boontita Boorranut

ลูกค้ากร่าง
ภาพจาก Bow Boontita Boorranut



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเปิดใจ ยอมให้บริการแม้โดนลูกค้ากดหัว เตือนแล้วโดนด่า ลูกค้าคือพระเจ้า อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:24:12 20,866 อ่าน
TOP
x close