อมรลัก ฆ่าตัดเจ้าโลก เตือนเมียกลับตัวใหม่ ลั่นเตือนหลายรอบแล้ว อย่ามีชู้


          อมรลัก มือฆ่าตัดเจ้าโลก นอนห้องขังคืนแรกไม่เครียด กินได้ นอนหลับ พร้อมฝากถึงเมียให้ทำตัวใหม่ เลี้ยงลูกให้ดี ลั่นเตือนหลายครั้งแล้วไม่ฟังจึงต้องฆ่าทิ้ง แต่โชคดีลูกโทร. ไปบอกให้รีบหนี ด้านตำรวจเตรียมแถลงปิดคดี ก่อนนำตัวฝากขังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์

ฆ่าโหดตัดเจ้าโลก

          จากคดีคนร้ายฆ่าโหด พ.ต.ท. จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ โดยปาดคอ ตัดเจ้าโลก และแทงไม่ยั้งกว่า 20 แผล ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการแกะรอยและสามารถจับกุม นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้างขับรถส่งของในตัวเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมโหดตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : รวบผัวหมอดู ฆ่าปาดคอ - ตัดเจ้าโลก พ.ต.ท. จับได้แอบเล่นชู้ เมียไม่คิดผัวจะโหดขั้นนี้

          ล่าสุดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอมรลัก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ก็ได้นำตัวกลับมาขังที่ สภ.กมลาไสย โดยระหว่างที่ถูกคุมตัวที่ห้องขังนั้นนายอมรลัก ไม่มีท่าทีเครียด ยังคงนอนหลับ และรับประทานอาหารได้ตามปกติ

ฆ่าโหดตัดเจ้าโลก

ฆ่าโหดตัดเจ้าโลก

          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า หลังผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีอะไรอยากฝากอะไรถึงภรรยาบ้างหรือไม่ นายอมรลัค ได้ตอบว่า ก่อนหน้านี้เคยเตือนหลายครั้งแล้วไม่ฟัง ครั้งนี้โชคยังดีที่ลูกโทร. บอกให้หนีไปก่อนจึงรอดไปได้ หวังว่าหลังจากนี้จะเลี้ยงลูกให้ดี และทำตัวใหม่   

          โดยคาดว่าทาง พล.ต.ท. เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ จะได้แถลงข่าวเกี่ยวกับคดีในวันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2563) ที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนที่จะมีการคุมตัวนายอมรลัก ผู้ต้องหา ไปศาลขังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ต่อไป

ฆ่าโหดตัดเจ้าโลก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อมรลัก ฆ่าตัดเจ้าโลก เตือนเมียกลับตัวใหม่ ลั่นเตือนหลายรอบแล้ว อย่ามีชู้ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:44:51 17,782 อ่าน
TOP
x close