บิ๊กป้อม ลั่นเอง ออกก็ดี หลังมีข่าวโหมกระหน่ำ เตรียมปลดรองนายกฯ

 
             พล.อ. ประวิตร ยิ้ม หลังมีข่าวส่อโดนปลด ลั่น ออกก็ดี ถ้ามีประโยชน์ก็ทำต่อ ถ้าไร้ประโยชน์ก็ออก พ้อตกเป็นเป้าอยู่แล้ว ยันไม่ได้ทะเลาะกับนายกฯ


บิ๊กป้อม

           จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุว่าจะมีการปลดรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และผู้ว่าราชการจังหวัด ออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาฝุ่น PM2.5 ได้นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า เรื่องนี้ถามกันหลายครั้งแล้ว ซึ่งทราบกันดีอยู่แล้วว่าตนเป็นเป้าโจมตี หากเห็นว่าตนยังสามารถทำประโยชน์ได้ก็จะทำต่อ แต่ถ้าเห็นว่าทำไม่ได้ก็จะออก ส่วนกระแสข่าวว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ จะมานั่งตำแหน่งรัฐมนตรี นั้นเป็นไปไม่ได้ จะต้องเว้นจากตำแหน่งเดิม 2 ปี

           ส่วนกรณีถูกมองว่ากระแสข่าวนี้เป็นความพยายามที่จะให้ พล.อ. ประวิตร ทะเลาะกับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันว่าไม่ทะเลาะกัน และจะเดินหน้าทำงานต่อ

             ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจก็ขึ้นอยู่กับ ส.ส. หากเห็นว่าตนมีประโยชน์จะให้อยู่ต่อก็ขอให้เอาไว้ ส่วนจะนำเรื่องส่วนตัว มาใช้ในการอภิปรายหรือไม่ก็ต้องมาดูกัน ส่วนตัวไม่ได้เตรียมตัวเพราะไม่ทราบประเด็นที่จะถูกอภิปราย หากมีหลักฐานก็ว่ากันไป ส่วนจะเอาเรื่องเก่าเช่น เรื่องของนาฬิกามาอภิปรายด้วยเรื่องนั้นก็จบไปแล้ว ส่วนเรื่องการทำหน้าที่แต่งตั้งโยกย้ายที่ถูกมองว่าเอื้อต่อพวกพ้อง พล.อ. ประวิตร ยืนยันไม่มีพวกพ้อง ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีการร้องเรียน ทำทุกอย่างตามขั้นตอน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ลั่นเอง ออกก็ดี หลังมีข่าวโหมกระหน่ำ เตรียมปลดรองนายกฯ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:52:42 13,619 อ่าน
TOP
x close