สาวเกือบโดนข่มขืน รอดมาได้เพราะไอใส่หน้าโจร บอกเพิ่งกลับจากอู่ฮั่น

 
               สาวเกือบโดนข่มขืน รอดมาได้เพราะไหวพริบ แกล้งไอใส่หน้าโจร บอกเพิ่งกลับจากอู่ฮั่น ถูกกักตัวเพราะต้องสงสัย ติดเชื้อไวรัสโคโรนา
(คนร้าย)

             เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า ในประเทศจีน แม้ว่าจะเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ แต่ก็ยังไม่วาย มีผู้ฉวยโอกาส หวังก่ออาชญากรรมรูปแบบต่าง ๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงรายหนึ่งเกือบตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่เธอรอดมาได้ โดยการแกล้งไอ และหลอกคนร้ายว่า เธอมาจากเมืองอู่ฮั่น

            ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุระบุชื่อว่า เสี่ยว อายุ 25 ปี บุกเข้าไปที่ห้องนอนของเหยื่อสาว ซึ่งอาศัยอยู่โดยลำพัง ในเมืองจิ่งซาน ที่อยู่ห่างจากเมืองอู่ฮั่น จุดศูนย์กลางแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ โดยใช้เวลาขับรถราว 3 ชั่วโมง

            ในขณะที่เสี่ยวกำลังจะจู่โจมเข้าข่มขืนเหยื่อสาว เธอตะโกนออกไปด้วยความสิ้นหวัง บอกว่า "ฉันเพิ่งกลับมาจากอู่ฮั่น ฉันเลยต้องอยู่บ้านคนเดียวเพื่อกักกันตัว" นอกจากนี้ ตอนที่เขาพยายามบีบคอและเอามือปิดปากเธอ เธอยังแกล้งทำเป็นไอใส่ชายหื่นกามและพยายามผลักเขาออกไปจากตัว

            เมื่อเสี่ยวได้ยินและเห็นเช่นนั้น เขาจึงเกิดความกลัวและเลือกจะหนีไป แต่ก่อนจะออกไปจากบ้าน เสี่ยวยังไม่วายหยิบฉวยเงินสดของเหยื่อไปจำนวน 3,080 หยวน (ราว 13,685 บาท) ไปด้วย

โจรขึ้นบ้าน

              เจ้าหน้าที่ประสบความยากลำบากในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทุกคนต่างใส่หน้ากากอนามัย เพราะเป็นช่วงแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส กระทั่งในที่สุด เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เสี่ยวเดินทางเข้ามามอบตัว พร้อมกับพ่อของเขา

              เจ้าหน้าที่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เสี่ยว เป็นคนในละแวกนั้น คืนเกิดเหตุเขาออกมาจากบ้าน ไม่มีเงินจึงตั้งใจจะปล้น เมื่อเขาไปในบ้านเหยื่อสาวเห็นเธออยู่คนเดียว จึงเกิดความคิดจะล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ แต่สุดท้ายก็กลัวติดเชื้อไวรัสเลยเลือกหนีไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเกือบโดนข่มขืน รอดมาได้เพราะไอใส่หน้าโจร บอกเพิ่งกลับจากอู่ฮั่น อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:50:48 29,531 อ่าน
TOP
x close