คู่รักหื่นใจเหี้ยม จับลูก 2 ขวบ กลบทรายมิดคอ-ทิ้งให้รอ ก่อนพากันระเริงเซ็กส์ในทะเล

 

           คู่รักจับลูกสาววัย 2 ขวบ กลบทรายมิดคอรอที่ชายหาด นานเกือบชั่วโมง ก่อนจูงมือดอดไปมีเซ็กส์กลางทะเล ตำรวจเจอในสภาพทั้งหิวโหยและโดนแดดเผา

ทิ้งลูก
ภาพจาก Polica de Provincia Buenos Aires

           เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา จับกุมตัวคู่รักคู่หนึ่งวัย 29 ปี ภายหลังจากก่อเหตุ จับลูกสาววัย 2 ขวบ กลบทรายมิดคอไว้ที่ชายหาด เพื่อให้วิ่งเล่นไปไหนไม่ได้ ส่วนทั้งคู่ก็พากันลงไปมีเซ็กส์กันสำราญใจในทะเล

           ตามรายงานของทางตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวที่ชายหาดในเขตซานตากลารา เดลมาร์ ว่ามีคู่รักมีเซ็กส์ในทะเล เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่า ทั้งสองทิ้งลูกไว้ที่ชายหาด เป็นเวลานานถึง 45 นาที ท่ามกลางอุณหภูมิ 35 องศาเซลเซียส เมื่อตอนที่พบ เด็กน้อยอยู่ในสภาพหิวโหย และถูกแดดเผา


ภาพจาก Polica de Provincia Buenos Aires

           นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังพบยาเสพติดหลายชนิดในกระเป๋าของพวกเขา ทั้งกัญชา, ยาอี และยากล่อมประสาท อีกจำนวนมากกว่า 200 เม็ด

           โดยคู่รักคู่ดังกล่าวมีอาการขัดขืนการจับกุม จึงถูกนำตัวไปเข้าห้องขังจนกว่าจะถึงกำหนดนำตัวไปขึ้นศาล ส่วนลูกของทั้งคู่ถูกนำตัวไปที่ศูนย์ดูแลเด็กชั่วคราว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักหื่นใจเหี้ยม จับลูก 2 ขวบ กลบทรายมิดคอ-ทิ้งให้รอ ก่อนพากันระเริงเซ็กส์ในทะเล อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:03:41 158,084 อ่าน
TOP