ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถูกค้นบ้าน-สำนักงานกฎหมาย ล่าสุดมอบตัวแล้ว

 
 
          ตำรวจบุกค้นบ้าน-สำนักงาน ตามจับ ทนายษิทรา คดีนำสืบ-เบิกความเท็จต่อศาลสมุทรสาคร แต่ไม่พบตัว ล่าสุดเจ้าตัวไปพบเจ้าหน้าที่รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 พร้อมด้วยตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน นำหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร และหมายค้น เพื่อติดตามจับกุมตัว นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ในข้อหาร่วมกันนำสืบ, แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ และเบิกความเท็จต่อศาลจังหวัดสมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่แบ่งกำลังเข้าตรวจสอบ 2 จุด คือ ในบ้านพักของนายษิทรา หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยจากการตรวจค้นไม่พบตัวนายษิทรา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งกับภรรยานายษิทรา ว่า นายษิทรามีหมายจับเพิ่มเติม ให้มาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

          ส่วนอีกจุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในสำนักงานกฎหมาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถ.เศรษฐกิจ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จากการตรวจสอบพบเพียงคนสนิทของนายษิทรา และแม่บ้าน ที่ดูแลสำนักงาน เป็นผู้รับหมายและนำค้น โดยไม่พบตัวนายษิทราแต่อย่างใด ส่วนรถยนต์ BMW ที่จอดอยู่หน้าสำนักงานกฎหมายนั้น คนสนิทของนายษิทรา ระบุว่า รถคันนี้จอดทิ้งเอาไว้ตั้งแต่เมื่อคืน และไม่ทราบว่าขณะนี้นายษิทราอยู่ที่ไหน

  ทนายตั้ม ษิทรา

          ล่าสุด เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. นายษิทราได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมระบุว่า ตนตั้งใจจะมาขอมอบตัวตามหมายศาลอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางคืนตนได้มาขอมอบตัวครั้งหนึ่งแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหมายศาลยังมาไม่ถึง ตนจึงกลับบ้านไป ก่อนที่วันนี้จะมามอบตัวอีกครั้ง

  ทนายตั้ม ษิทรา

  ทนายตั้ม ษิทรา

  ทนายตั้ม ษิทรา

  ทนายตั้ม ษิทรา

  ทนายตั้ม ษิทรา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN
 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถูกค้นบ้าน-สำนักงานกฎหมาย ล่าสุดมอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:54:03 38,433 อ่าน
TOP
x close