แฉเสี่ย ยิงสาวตายต่อหน้าลูก ตามตื๊อ-มาสู่ขอ แต่ถูกปฏิเสธ ชี้ผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้ว

 

                เพื่อนสนิทสาวถูกยิงตายต่อหน้าลูก เล่านาทีมือปืนบุกยิงในบ้าน ด้านแม่แฉมือปืนมาสู่ขอ แต่ลูกไม่สน เพราะมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนเยอรมัน



              จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ นายโสภณ ถิตานนท์ อายุ 67 ปี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ใช้อาวุธปืนยิง นางสาวชญาน์นันท์ ประสพสุข อายุ 38 ปี จนเสียชีวิต ต่อหน้าลูกสาวฝ่ายหญิง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตตาม โดยไม่สนใจว่าคนเป็นลูกจะร้องขอชีวิตแม่นั้น



              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวลำไพ ศูนย์รัมย์ เพื่อนนางสาวชญาน์นันท์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยคาดว่า สาเหตุที่นายโสภณ ลงมือยิง อาจมาจากที่พยายามตามตื๊อมา 4-5 เดือน แต่นางสาวชญาน์นันท์ ไม่เล่นด้วย เพราะมีแฟนอยู่แล้ว และกำลังจะพาลูกไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่เยอรมนี

              ซึ่งวันเกิดเหตุตนมาคุยกับนางสาวชญาน์นันท์ เพราะนางสาวชญาน์นันท์ โทร. บอกให้มาหา เล่าว่าถูกนายโสภณทุบมือถือทิ้ง เพราะรู้เรื่องที่ตัวเองจะพาลูกสาวออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น ตนก็อยู่คุยได้ราว 20 นาที ก่อนจะขอตัวกลับบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่นายโสภณ ขับรถสวนมาพอดี จากนั้นไม่นานลูกสาวของนางสาวชญาน์นันท์ ก็วิ่งมาบอกว่าช่วยแม่ด้วย แม่ถูกยิง



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

               ขณะที่ นางสาวรส ถมกิ่ง อายุ 63 ปี แม่ของนางสาวชญาน์นันท์ เผยว่า เพิ่งเจอลูกสาวกับนายโสภณ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายโสภณ มาสู่ขอลูกสาว แต่ลูกสาวปฏิเสธ บอกว่าไม่พร้อม เพราะมีแฟนแล้วอยู่เยอรมนี และยืนยันว่านายโสภณ เป็นเพียงเถ้าแก่ที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้คบหา

              ด้าน นายนิรันดร์ เต็มดวง อายุ 34 ปี แฟนเก่าของนางสาวชญาน์นันท์ เล่าว่า ตนเองฝันว่าผู้ตายมาบอกลา ก่อนจะทราบข่าว ก็ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าตอนที่ผู้ตายคบกับตน ไม่เคยมีเรื่องชู้สาว ซึ่งตนได้พูดคุยกับคนเก็บค่าเช่าที่ดินที่มีสัมผัสพิเศษ เล่าว่า ก่อนนางสาวชญาน์นันท์ เสียชีวิต สังเกตเห็นว่าร่างของนางสาวชญาน์นันท์ แยกออกจากกันในลักษณะร่างทับซ้อนกัน


              ทั้งนี้ อดีตภรรยาของนายโสภณ เปิดเผยว่า ตนเองและนายโสณ เลิกรากันนานแล้วกว่า 30 ปี แต่ยังติดต่อเพราะมีลูกด้วยกัน ซึ่งบ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนของนายโสภณ เป็นบ้านที่เขาซื้อให้ลูกสาวกับตนพักอาศัย แต่นายโสภณไม่เคยมาอยู่ จะแวะเวียนมาขอดื่มกาแฟเท่านั้น ตนเองไม่รู้จักฝ่ายหญิง เพราะนายโสภณไม่เคยเล่าให้ฟัง ยอมรับว่าตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะปกตินายโสภณเป็นคนเรียบร้อย ให้เกียรติผู้หญิงมาก เรียกตนว่าคุณตลอด ไม่เคยพูดคำหยาบ และตั้งแต่รู้จักกันมาก็ไม่เคยทะเลาะกัน ตนยังคาใจว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเสี่ย ยิงสาวตายต่อหน้าลูก ตามตื๊อ-มาสู่ขอ แต่ถูกปฏิเสธ ชี้ผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:57:47 24,560 อ่าน
TOP
x close