สาวทวีตขอบคุณ รปภ. ห้างเทอร์มินอล 21 ช่วยชี้ทางออก รอด #กราดยิงโคราช

 
              สาวทวีตชื่นชม รปภ. ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ช่วยชี้ทางออก จนรอดชีวิตจากเหตุ #กราดยิงโคราช พร้อมเล่านาทีซ่อนตัวกับเพื่อน ผวาได้ยินเสียงปืนเป็นระยะ เป็นห่วง รปภ. หลังช่วยตนเสร็จ ก็ยังคงเดินหาคนที่เหลืออยู่


กราดยิงโคราช

              จากกรณี จ.ส.อ. จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ทหารสังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ควงอาวุธสงครามกราดยิง ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้ทหาร-ชาวบ้านเสียชีวิต 20 ศพ และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ก่อนจะเข้าหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารปิดล้อมกันอยู่นานหลายชั่วโมง ก่อนจะถูกวิสามัญเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น

              ก่อนหน้านี้ (9 กุมภาพันธ์ 2563) มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมห้างอยู่นั้น ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณ รปภ. ห้าง ที่ช่วยชีวิตเธอกับเพื่อนให้ออกมาจากห้างได้อย่างปลอดภัย

              โดยระบุว่า "พี่ รปภ. เป็นคนช่วยเราออกมา เพราะเราติดอยู่ชั้นสาม ไม่กล้าไปไหน นั่งอยู่ในห้องลองชุดกับเพื่อนสองคน ได้ยินเสียงปืนเป็นระยะ ๆ แต่มีพี่ รปภ. มาบอกว่าให้ไปทางไหนจนออกมาได้ เป็นห่วงแกมาก ๆ เพราะตอนออกมา แกยังเดินหาคนเหลืออยู่ และก็ขอบคุณแกมาก ๆ เหมือนกัน"

              ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความชื่นชม รปภ. ของห้างรายนี้ เป็นจำนวนมาก

 กราดยิงโคราช



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทวีตขอบคุณ รปภ. ห้างเทอร์มินอล 21 ช่วยชี้ทางออก รอด #กราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:29:45 21,104 อ่าน
TOP
x close