บิ๊กตู่ ถามคนโคราชชอบไหม งบลงทุกจังหวัด กลางแถลงเหตุกราดยิงโคราช

        พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวกลางการแถลงเหตุกราดยิงโคราช ทำอย่างผมดีไหม ดูแลคนทุกพื้นที่ งบประมาณลงทุกจังหวัด แต่ก่อนลงแค่ไหน บางจังหวัดลงไหม ก็รู้กันอยู่


กราดยิงโคราช
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขณะแถลงเหตุการณ์กราดยิงใน จ.นครราชสีมา บางตอนว่า "นี่แหละคือคนไทย ใช่ ไม่ใช่ เสียงดัง ๆ หน่อยซิจ๊ะ เราต้องเผชิญสถานการณ์เอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้ด้วยความร่วมมือระหว่างกัน ระหว่างรัฐบาล เอกชน ธุรกิจ ประชาชนทุกหมู่เหล่า เรื่องเศรษฐกิจคนก็บ่นมาเยอะแยะ แต่ผมก็รับฟังมาโดยตลอด แต่ 5 ปีทำอะไรไปแล้วบ้าง แล้วแผนต่อไปจะทำอะไรบ้าง ไอ้ที่ผ่านมา อะไรไม่ได้ทำ ก็คงจะได้พูดกันในสภา หลายคนก็สนใจเรื่องนี้มากเกินไป ผมไม่มีปัญหาหรอกครับ ก็ต้องชี้แจงข้อเท็จจริง ท่านอย่าไปกังวล ไม่งั้นประชาชนถูกแบ่งแยกเป็นฝ่าย


        เขาให้แบ่งเป็นพวก ๆ ชอบไหม แล้วทำอย่างผมดีไหม ดูแลคนทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ดีไหม เออ แล้วไปแบ่งดูเป็นพื้นที่ได้ยังไง อย่าให้เขามาบิดเบือน คนทั้งประเทศเขาต้องการความช่วยเหลือเหมือนกัน แล้วการช่วยเหลือทั้งประเทศมันยากกว่าช่วยเหลือแบบเดิม แต่มันได้ทุกคน มันได้ทั่วถึง งบประมาณลงทุกจังหวัด ใช่มะ แต่ก่อนลงแค่ไหน บางจังหวัดลงไหม ก็รู้กันอยู่ ผมไม่อยากพูดความขัดแย้งนะ"

กราดยิงโคราช
ภาพจาก สำนักข่าว INN

กราดยิงโคราช
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ถามคนโคราชชอบไหม งบลงทุกจังหวัด กลางแถลงเหตุกราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:37:44 23,958 อ่าน
TOP
x close