ปารีณา แจกมินิฮาร์ตให้เหยื่อโคราชตาม บิ๊กตู่ พร้อมฝากบอก มมมมสมดตหหมลซช

        ปารีณา ไกรคุปต์ โดดป้อง พล.อ. ประยุทธ์ แจกมินิฮาร์ต ให้เหยื่อกราดยิงโคราช บอกอย่ามองโลกในแง่ร้าย อย่าใช้สมองคนพาล #มีหมาไม่มีสมองดีแต่เห่าหอนมาเล่นโซเชียล


ปารีณา ไกรคุปต์

        กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ออกมาแถลงความคืบหน้าถึงเหตุการณ์กราดยิงใน จ.นครราชสีมา แต่กลับทำท่าส่งมินิฮาร์ตให้กับประชาชน แถมโบกไม้โบกมือยิ้มแย้ม จนถูกมองว่าไม่สำรวม

        อ่านข่าว : ฉะยับ คนเสียชีวิตเหตุกราดยิงโคราชเพียบ แต่นายกฯ ยังทำท่าส่งมินิฮาร์ต

        ก่อนที่ต่อมาเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จะโดดมาป้อง พล.อ. ประยุทธ์ พร้อมโพสต์ภาพทำท่ามินิฮาร์ต โดยบอกว่า #ขอส่งหัวใจให้คนโคราช ขอร้องชาวโซเชียล#บางคน อย่ามองโลกในแง่ร้าย อย่าใช้สมองคนพาล เพราะมันจะคิดได้แต่ทางพาล การที่ พล.อ. ประยุทธ์ ทำมินิฮาร์ต มันไม่ใช่เรื่องอย่างที่มาต่อว่ากัน ทุกคนมีสิทธิ์แสดงออก ถูกใจหรือไม่ถูกใจ นาทีนี้..ขอได้ไหม

ปารีณา ไกรคุปต์

        บางคนอยากส่งยิ้ม บางคนอยากยกนิ้วชูนิ้ว อะไรก็ตามแต่ มั่นใจว่าทุกคนต้องการส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวโคราช ส่งกำลังใจให้ครอบครัวผู้สูญเสีย และส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ทำงานอย่างเต็มที่ ดิฉันเข้าใจว่าโลกโซเชียลมีทั้งคนฉลาด คนดี คนชั่ว คนเลว มีทุกอย่าง เพราะขนาดหมายังเล่นโซเชียล หรือ มมมมสมดตหหมลซช แปลว่า #มีหมาไม่มีสมองดีแต่เห่าหอนมาเล่นโซเชียล

ปารีณา ไกรคุปต์


ปารีณา ไกรคุปต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา แจกมินิฮาร์ตให้เหยื่อโคราชตาม บิ๊กตู่ พร้อมฝากบอก มมมมสมดตหหมลซช โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:55:46 31,200 อ่าน
TOP
x close