สลด ! แม่พิการป่วยทะเลาะกับลูกเรื่องค่ารักษา ดึงท่อล้างไตออก เลือดไหลนองดับ

        แม่พิการขาขาดป่วยโรครุมเร้า น้อยใจทะเลาะกับลูกเรื่องค่ารักษาตัว บอกไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว ก่อนดึงท่อล้างไตออก ปล่อยให้เลือดไหลนอง จนเสียชีวิต

ฆ่าตัวตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท. นพดล ผลพฤกษา รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่า มีผู้ป่วยก่อเหตุทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านเคหะ ซอย 12 เลขที่ 4/235 หมู่ 9 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วลัยพร แทนนิกร อายุ 53 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่บนพื้นใกล้กับรถวีลแชร์ และพบสมุดโน้ตที่เขียนข้อความวางอยู่บนแคร่

        จากการตรวจชันสูตรของแพทย์เบื้องต้นพบบริเวณหน้าอกข้างขวาของผู้ตายมีสายท่อล้างไต อยู่ในลักษณะถูกดึงหลุดออกมา ทำให้มีเลือดไหลออกจากร่างนองไปทั่วบริเวณ คาดว่าเป็นสาเหตุให้ น.ส.วลัยพร เสียชีวิต

        โดย นายธนกร จิตต์ธรรม อายุ 18 ปี ลูกชายผู้ตาย ให้การว่า แม่เป็นผู้พิการขาขาด มีโรคประจำตัวหลายโรค รวมถึงโรคไต วานนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2563) ตนได้มีปากเสียงทะเลาะกับแม่เรื่องค่าใช้จ่ายในการล้างไต ก่อนตัดสินใจเดินหนีออกมา ขณะที่กำลังเดินออกจากบ้าน แม่ได้ตะโกนบอกว่า "ไม่อยากมีชีวิตอีกต่อไป" ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากเวลาทะเลาะกัน แม่ก็จะพูดอย่างนี้ประจำ ต่อมาเพื่อนโทร. มาบอกว่า แม่ของตนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบกลับมาดูก็พบว่าแม่ได้ทำร้ายตัวเอง โดยการถอดท่อล้างไตออก จนเลือดไหลนอง ตนจึงรีบโทร. แจ้งตำรวจ

        ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อส่งให้แพทย์ตรวจชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! แม่พิการป่วยทะเลาะกับลูกเรื่องค่ารักษา ดึงท่อล้างไตออก เลือดไหลนองดับ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:47:59 17,840 อ่าน
TOP
x close