หนุ่มโชว์ปืน-กระสุนเต็มแม็ก ชวนเที่ยวห้าง อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำไปเพราะหวังดี

          หนุ่มอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โพสต์รูปปืนพร้อมเครื่องกระสุน ชวนคนเที่ยวห้างด้วยกัน แค่หวังดีกับประชาชน หลังเกิดเหตุกราดยิงโคราช อยากเตือนคนเที่ยวห้างให้ระวังตัว


กราดยิงโคราช

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้เรียกตัว นายภาคภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เจ้าของร้านทำป้าย เข้าพบเพื่อสอบปากคำ หลังนายภาคภูมิโพสต์ภาพปืนและกระสุนลงเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า "ไปเที่ยวเซ็นทรัลกัน" จนเกิดกระแสวิจารณ์จำนวนมาก

          โดย นายภาคภูมิ สารภาพว่า ก๊อบปี้รูปปืนมาจากเพจชมรมคนรักปืน ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาสร้างความตื่นตระหนกให้กับสังคม แค่หวังดี ซึ่งเป็นการเตือนว่าถ้าจะไปเที่ยวห้างต้องระวังตัว หลังเกิดเหตุกราดยิงที่นครราชสีมา โดยเมื่อโพสต์ไปได้ไม่นาน มีหลายเพจนำเฟซบุ๊กตนไปแชร์ต่อ ตนรู้สึกกังวลและตกใจมาก จึงลบโพสต์ทิ้งทันที


          ต่อมาตำรวจได้บุกไปค้นบ้านของนายภาคภูมิ ซึ่งเปิดเป็นร้านทำป้ายโฆษณา จากการค้นไม่พบปืนและสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ ด้าน พ.ต.อ. ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตรวจสอบข้อมูลและหลักฐานต่าง ๆ แล้วพบว่าการกระทำของนายภาคภูมิยังไม่เข้าข่ายความผิดอาญา จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมว่ากล่าวตักเตือน ถ้ายังกระทำการในลักษณะหมิ่นเหม่เช่นนี้อีก จะถือว่ามีเจตนาให้เกิดความเข้าใจผิด ต้องดำเนินการตามกฎหมาย

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโชว์ปืน-กระสุนเต็มแม็ก ชวนเที่ยวห้าง อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำไปเพราะหวังดี อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:51:24 10,590 อ่าน
TOP
x close