ภรรยาเผยทั้งน้ำตา รปภ. ฮีโร่ เพิ่งคุยกันแท้ ๆ แต่มาจากไป ภูมิใจช่วยแม้ตัวตาย

 
          ภรรยาเผยทั้งน้ำตา สุดภูมิใจวีรกรรมสามี ปฏิบัติหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย คอยบอกทางให้คนหนี เอาตัวบังกระสุนจนเสียชีวิต ยันแม้เสียเสาหลักไป แต่ก็จะสู้ต่อเพื่อลูก     

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ภรรยาของ นายอำนาจ บุญเอื้อ อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 ที่อยู่ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถในการบอกทางหลบหนีคนอื่น เพื่อช่วยเหลือคนภายในห้าง โดยตัวเองไม่ยอมหนีจนนาทีสุดท้าย ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ สามีสั่งซื้อนาฬิกาข้อมือใหม่ 1 เรือน ถ่ายรูปส่งไลน์มาให้ดู และส่งคลิปเสียงคำพูดสุดท้ายบอกขอเงิน 228 บาท จะเอาไปจ่ายค่านาฬิกา แต่ระหว่างก่อนเกิดเหตุตนเองก็ยังได้คุยกับสามีตามปกติ

          กระทั่งช่วงเย็น ญาติของตนเองได้โทร. มาหาพร้อมบอกว่าเกิดเหตุยิงกันในห้างเทอร์มินอล 21 ตนเองจึงพยายามโทร. หาสามี แต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งทราบว่า สามีถูกคนร้ายยิงนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือแต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้


         ภรรยาของ รปภ. ฮีโร่ ระบุอีกว่า นิสัยของสามีเป็นคนจริงจังกับการทำงาน ชอบช่วยเหลือคนอื่น ตนเองภูมิใจแทนสามีที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต พร้อมขอบคุณประชาชน ที่แสดงความอาลัย ชื่นชม และยกให้สามีของตนเป็นฮีโร่ หลังจากนี้เมื่อขาดสามีไปก็เหมือนขาดเสาหลักของครอบครัว แต่ตนสัญญาว่าจะดูแลลูกสาววัย 10 ขวบให้ดีที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาเผยทั้งน้ำตา รปภ. ฮีโร่ เพิ่งคุยกันแท้ ๆ แต่มาจากไป ภูมิใจช่วยแม้ตัวตาย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:23:02 8,354 อ่าน
TOP
x close