สิระ จ่าย 1 แสน ใครมีหลักฐาน ส.ส. เสียบบัตรแทนกัน โวมี 500 ล้าน ไม่เดือดร้อน

 

          สิระ เจนจาคะ ตั้งเงินรางวัล 100,000 บาท ใครมีหลักฐานชี้เบาะแส ส.ส. เสียบบัตรแทนกัน พร้อมเผยไม่หวั่น เสรีพิศุทธ์ ฟ้องปมเสนอปลดพ้นประธาน กมธ.

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า หลังจากนี้ใครก็ตามที่มีหลักฐานว่ามี ส.ส. เสียบบัตรแทนกัน ตนจะมอบเงินส่วนตัวให้ทันทีจำนวน 100,000 บาท โดยไม่ต้องรอให้ศาลตัดสิน และไม่ต้องรอให้ตั้งคณะกรรมาธิการสอบสวน

          โดยสาเหตุที่ต้องการข้อมูลและหลักฐานนั้น เนื่องจากส่วนตัวแล้วตนทราบว่าที่ผ่านมาทางฝ่ายค้านก็มีการใช้บุคคลอื่นเสียบบัตรแทนเช่นกัน จึงต้องการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดการทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต ไม่ซ้ำรอยบทเรียนในอดีต โดนตนยินดีจ่ายเงินให้ เพราะไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน เนื่องจากตนมีอยู่ 500 ล้านบาท

          ส่วนกรณี พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส จะยื่นฟ้องตนที่ร่วมเสนอญัตติขอให้ปลดจากประธานกรรมาธิการนั้น การฟ้องเป็นลักษณะการกระทำของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ อยู่แล้ว โดยเป็นสิทธิส่วนตัวของเขาที่จะฟ้องร้อง แต่หากเป็นเรื่องไม่จริง คนที่โดนฟ้องก็จะเอาคืน พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ จ่าย 1 แสน ใครมีหลักฐาน ส.ส. เสียบบัตรแทนกัน โวมี 500 ล้าน ไม่เดือดร้อน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:22:02 10,346 อ่าน
TOP
x close