เจ้าของโรงเรียนดัง สระบุรี ขี่ฮาร์เลย์ ไม่ชินทาง พุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ดับพร้อมภรรยา

       เศร้า ผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชน ใน จ.สระบุรี ขี่ฮาร์เลย์ พุ่งลงข้างทาง ชนต้นไม้ดับ พร้อมภรรยา ตำรวจคาด ทางมืด-เป็นเนินลงเขา บวกกับผู้ตายไม่ชินทาง


Harley Davidson ชนต้นไม้

        วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

        โดยที่เกิดเหตุบนถนนสายมวกเหล็ก-บ้านหนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เป็นเส้นทางมืดและเป็นทางลงเนินเขา พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางธนพร เกตุพิชัย อายุ 47 ปี และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายธงธรรม เกตุพิชัย อายุ 48 ปี ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมาระหว่างนำส่งโรงพยาบาล


        เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับเส้นทางมืดสนิท และเป็นทางลงเขา จึงเกิดเสียการทรงตัวทำให้รถพุ่งตกข้างทาง ร่างกระเด็นไปกระแทกกับต้นกระถินจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Harley Davidson ชนต้นไม้

        ต่อมา รายงานข่าวระบุว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นเจ้าของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และเป็นเจ้าของกิจการโรงเกลือพระพุทธบาทอีกด้วย

Harley Davidson ชนต้นไม้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของโรงเรียนดัง สระบุรี ขี่ฮาร์เลย์ ไม่ชินทาง พุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ดับพร้อมภรรยา อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:51:14 37,662 อ่าน
TOP
x close