ญาติโต้ ! เด็กไม่ได้กระชากพวงมาลัย ชี้คนขับขับรถประชดเองจนเสียหลัก

        พ่อแม่ลูกนั่งเก๋งกลับบ้าน ทะเลาะกัน ไม่ทันระวัง ลูกน้อย 4 ขวบ ดึงพวงมาลัย ทำเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เด็กกระเด็นออกนอกรถ สาหัส ล่าสุดสิ้นใจแล้ว ด้านตาเด็กเผย สองคนนี้ไม่ใช่สามีภรรยา เพิ่งคบกัน 2 เดือน เด็กไม่ได้ดึงพวงมาลัย ฝ่ายคนขับรถประชดเองจนเสียหลัก


รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

        วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากกรณีช่วงเย็นวานนี้ (16 กุมภาพันธ์) ที่ จ.อ่างทอง เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพ่อแม่ลูก เสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนแล้วไปชนกับเสาไฟฟ้า ส่งผลให้ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะลูกชายวัย 4 ขวบ อาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนสายอยุธยา-อ่างทอง ขาเข้าเมือง หมู่ที่ 2 ต.โพสะ อ.เมือง

        หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเด็กชายนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน อาการสาหัส ทราบชื่อคือ ด.ช.วรายุส์ อายุ 4 ขวบ ภายในรถพบคนเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อคือ นายปริวัตร์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ รู้สึกตัวดี และ น.ส.ฐิตาภรณ์ อายุ 35 ปี มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวออกมา และนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลอ่างทอง



        จากการสอบสวน นายปริวัตร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงกับภรรยา หลังจากเดินทางไปทำบุญและกำลังจะไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางตนขับรถโดยใช้มือเพียงข้างเดียว จู่ ๆ ด.ช.วรายุส์ ลูกติดของภรรยา เอื้อมมือมาดึงพวงมาลัยรถขณะที่ตนไม่ทันระวัง ทำให้เกิดเสียหลักรถส่ายไป-มา และเสยขึ้นเกาะกลางถนนไปชนกับเสาไฟอย่างแรง ส่งผลให้เด็กกระเด็นตกลงไปบนถนนจนอาการสาหัส ก่อนจะมีพลเมืองดีโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ 

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกล้องหน้ารถแต่ไม่สามารถเปิดดูได้ คาดว่าจะได้รับความเสียหาย จึงทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ก่อน และรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น จะเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ด.ช.วรายุส์ วัย 4 ขวบ ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลอ่างทอง

        ต่อมา อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่งานศพของ ด.ช.วรายุส์ และได้พบกับคุณตา โดยเปิดเผยว่า คนขับไม่ใช่พ่อเด็ก เพราะพ่อเด็กเลิกกับแม่เด็กไปนานแล้ว ผู้ชายคนนี้เข้ามาจีบแม่เด็ก เพิ่งคบกันได้แค่ 2 เดือน แต่ที่ฝ่ายชายอ้างว่าหลานตนดึงพวงมาลัย ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง หลังเกิดเหตุก่อนที่ลูกสาวจะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ได้บอกกับตนว่าหลานนั่งตักอยู่ตอนทะเลาะกัน คนขับขับรถเหวี่ยงมาตลอด จนสุดท้ายรถเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้า ยืนยันว่าจะไม่ให้ลูกสาวคบกับผู้ชายคนนี้ที่ขับรถประชดลูกสาวตนจนหลานตนต้องมาตาย

 

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.08 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติโต้ ! เด็กไม่ได้กระชากพวงมาลัย ชี้คนขับขับรถประชดเองจนเสียหลัก อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:07:16 12,174 อ่าน
TOP
x close