สลด ! ลูกชายป่วยทางจิต เตะแม่แท้ ๆ ดับ ได้ยินแม่สวดมนต์ นึกว่าถูกด่า

         ลูกชายป่วยทางจิตคลั่ง เห็นแม่วัย 70 ปี นั่งสวดมนต์คิดว่าแม่กำลังบ่นด่า ตรงเข้าใช้เท้าเตะใบหน้า 2 ครั้ง จนเสียชีวิตคาที่นอน


ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตาย ที่บ้านหนองไผ่ล้อม ต.โนนทองหลาง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น พบศพนางทองเพชร ชินปัด อายุ 70 ปี อยู่บนชั้นสองของบ้าน ลักษณะนอนหงายบนที่นอน มีเลือดออกเต็มใบหน้า สวมชุดขาวคล้ายผู้ปฏิบัติธรรม

         จากการสอบถามญาติผู้ตายและเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับลูกชาย คือ นายสมยุทธ อายุ 43 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงนายสมยุทธเอะอะโวยวายกลางดึกแล้วเงียบไป กระทั่งเช้าเพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกต เนื่องจากผู้ตายมักจะตื่นแต่เช้า จึงมาดู พบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งไม่ยอมตื่นและไม่ตอบสนอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และพบว่านางทองเพชรเสียชีวิตไปแล้ว

         โดย นายสมยุทธ สารภาพว่า เป็นคนทำร้ายแม่ตัวเอง โดยการเตะเข้าที่ใบหน้าจำนวน 2 ครั้ง จนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุคงมีอาการทางจิตกำเริบ แล้วได้ยินเสียงแม่ที่กำลังสวดมนต์อยู่ในมุ้ง และคิดว่าเป็นเสียงบ่นว่าผู้ก่อเหตุ จึงเข้าไปทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งบำบัดอาการที่โรงพยาบาลจิตเวช ก่อนจะดำเนินตามกฎหมาย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ลูกชายป่วยทางจิต เตะแม่แท้ ๆ ดับ ได้ยินแม่สวดมนต์ นึกว่าถูกด่า อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:26:43 7,493 อ่าน
TOP
x close