2 ผัวเมียโดนนายโกง เด็ดผักกินริมทาง ใช้ที่อยู่คนอื่นในบัตร ปชช. งงใครหลอกใครแน่ ?

               2 ผัวเมียโดนเจ้านายโกงค่าแรง ต้องเดินเท้าจากโคราชมาชลบุรี ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบ เป็นบ้านของคนอื่นที่ชื่อจำเริญเหมือนกัน ด้านเจ้าของบ้านตัวจริงลั่น ไม่รู้จักคนในข่าว

หลอกลวง

          จากเหตุที่มีคนเห็น นายจำเริญ สุภะตะ อายุ 36 ปี และนางแถว สีทอง อายุ 53 ปี เดินเท้าริมถนนสาย 304 ขาล่องฉะเชิงเทรา ช่วงบริเวณก่อนถึง รร.สายมิตรศึกษา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทราบมาว่า ทั้งสองคนถูกนายจ้างโกง และทำให้ต้องเด็ดผักกินริมทางเดิน

          ด้าน นายจำเริญ สุภะตะ เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนได้เดินทางไปทำงานรับจ้างรายวันที่โคราช แต่ต่อมานายจ้างยืมเงิน ตนก็ให้ไป และพอเงินออกจะขอเบิกค่าแรง 7,000 บาท นายจ้างก็หนีไปแล้ว ทิ้งตนไว้กับคนอื่น ๆ
         
          ด้วยความที่ไม่มีเงิน ตนจึงตัดสินใจเดินเท้ากลับบ้านที่ชลบุรี เดินมา 4 วัน ต้องเก็บกระถินริมทาง มะขามริมทางกิน บ้างก็ขอข้าวพระที่มาบิณฑบาตกิน เมื่อผู้สื่อข่าวมาเห็น จึงเอาเงินส่วนตัวให้เป็นค่ารถประจำทาง เพื่อกลับบ้านที่ชลบุรีต่อไป

หลอกลวง
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

หลอกลวง
ผู้ใหญ่บ้าน
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

               ด้านผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านของนายจำเริญ สุภะตะ ตามบัตรประชาชน ซึ่งพบว่าบ้านหลังนั้นเป็นบ้านหลังไม้ 2 ชั้นยกสูง โดยที่ นายพีรพัฒน์ แสงเลิศล้ำ อายุ 41 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลหนองตำลึง กล่าวว่า ตนมาตรวจสอบและสอบถามเจ้าของบ้านหลังนี้แล้ว พบว่า ไม่มีคนชื่อ จำเริญ สุภะตะ อยู่ที่บ้านหลังนี้ และไม่มีชื่อในทะเบียนบ้าน ทางหน่วยงานต่าง ๆ ต้องการช่วยเหลือแต่ช่วยเหลือไม่ได้ และไม่เข้าใจว่า เหตุใด นายจำเริญ จึงบอกว่าอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้

หลอกลวง
เจ้าของบ้าน
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

               ด้านนายจำเริญ แน่นหนา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านตัวจริง กล่าวว่า ตนไม่รู้จักกับ นายจำเริญ สุภะตะ ตนอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิด ญาติพี่น้องก็ไม่รู้จักกับ นายจำเริญ สุภะตะ อย่างไรก็ตาม ตนก็ขอให้นายจำเริญเดินทางปลอดภัย ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมียโดนนายโกง เด็ดผักกินริมทาง ใช้ที่อยู่คนอื่นในบัตร ปชช. งงใครหลอกใครแน่ ? อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:15:22 23,942 อ่าน
TOP
x close