ร้านข้าวเจ็บใจ หญิงเร่ร่อนย่องขโมยของ ไม่ขโมยเปล่า อึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า


        เจ้าของร้านอาหาร เปิดคลิปวงจรปิดถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมยของกินในร้าน พบเป็นหญิงเร่ร่อนไร้บ้าน เผยสุดทนขโมยเสร็จนั่งถ่ายอุจจาระทิ้งไว้กลางร้าน

โจรขโมยของ

        จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chotipa Chowta ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวว่า ตนเองเป็นเจ้าของร้านอาหารซึ่งถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของกินภายในร้าน พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ พบคนลงมือเป็นผู้หญิง แต่ที่น่าตกใจคือพฤติกรรมของหญิงรายนี้ ที่หลังขโมยของเสร็จแล้ว ก็ได้มีการถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ที่กลางร้านด้วย

        ล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ เจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่เกิดเหตุ ย่านสระกลางเมือง จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า คนร้ายเคยก่อเหตุที่ร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนั้นไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเร่ร่อนไร้บ้าน เดินผ่านบ้านประจำ และนอกจากร้านตนก็ก่อเหตุกับร้านอื่น ๆ มาแล้วหลายร้านในย่านนี้ สร้างความเดือดร้อนอย่างมาก

โจรขโมยของ
        ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้คนร้ายเข้ามาขโมยของที่ร้าน แต่ย้อนกลับเอาของมาขายกับตน ซึ่งตนเองจำได้ว่าเป็นของที่ร้าน ครั้งล่าสุดตนเองเจ็บใจมาก เพราะนอกจากจะเข้ามาขโมยของแล้วยังถ่ายอุจจาระทิ้งไว้อีก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องนี้ด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านข้าวเจ็บใจ หญิงเร่ร่อนย่องขโมยของ ไม่ขโมยเปล่า อึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:39:20 4,319 อ่าน
TOP
x close