รวบแท็กซี่หื่น ฉุดสาวมัดมือ ขยี้กามเสร็จก่อนปล่อยทิ้ง จับได้ยังอ้าง...เป็นแฟนเก่า

 

          รวบแท็กซี่หื่น ฉุดสาวขึ้นรถ พาไปขยี้กาม ก่อนพาเหยื่อกลับมาปล่อยทิ้งตรงที่เดิม หนีคดี 3 ปีไม่รอด แต่ยังอ้าง เป็นแฟนเก่าของเหยื่อ

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายชัยยศ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลในคดีหน่วงเหนี่ยว กักขังผู้อื่นและข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งถูกจับกุมได้บริเวณริมถนนสาธารณะ แยกประเสริฐมนูกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

          การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากช่วงดึกวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 ผู้ต้องหา ได้ไปดักรอ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ที่บริเวณหน้าร้านนวดย่านโชคชัยสี่ 48 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ก่อนจะฉุด น.ส.เอ ขึ้นรถแท็กซี่ของตนและใช้เสื้อมัดมือผู้เสียหาย จากนั้นก็พาข่มขืนยังที่พักของตัวเอง ก่อนจะนำตัว น.ส.เอ มาส่งที่บริเวณเดิมในวันถัดมา น.ส.เอ จึงเข้าแจ้งความไว้ ในขณะที่ นายชัยยศ ได้หลบหนีไป

แท็กซี่หื่น

          ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายชัยยศ หลบหนีมาอยู่ที่อู่แท็กซี่ บริเวณแยกประเสริฐมนูกิจ จึงได้ทำการสืบสวนและเข้าจับกุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดี โดยพบว่านายชัยยศยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าผู้เสียหาย เป็นแฟนสาวของตนเอง แต่ได้เลิกกันไปแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแท็กซี่หื่น ฉุดสาวมัดมือ ขยี้กามเสร็จก่อนปล่อยทิ้ง จับได้ยังอ้าง...เป็นแฟนเก่า อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:14:35 9,709 อ่าน
TOP
x close