บิ๊กป้อม ยันไม่ได้อยู่บ้านหลวง ใช้เป็นมูลนิธิป่ารอยต่อฯ จ่ายค่าเช่าถูกต้อง

       พล.อ. ประวิตร ยืนยันย้ายออกจากบ้านพักทหารหลังเกษียณแล้ว แค่ใช้เป็นมูลนิธิป่ารอยต่อฯ ทำเรื่องเช่าถูกต้อง ขณะที่่คดียุบพรรคอนาคตใหม่ เป็นเรื่องของศาลตัดสิน

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเตรียมข้อมูลชี้แจงเรื่องบ้านพักข้าราชการทหารว่า มูลนิธิป่ารอยต่อห้าจังหวัดที่ตั้งอยู่ในค่ายนั้น ตนได้เช่าที่กับกระทรวงการคลัง พร้อมยืนยันว่า ทำถูกต้องมากว่า 15 ปีแล้ว และตนได้ย้ายออกจากบ้านพักหลังเกษียณแล้วเช่นกัน ส่วนกรณีของนายพลเกษียณคนอื่น ๆ ต้องไปตรวจสอบกับทางผู้บัญชาการทหารบก

       ซึ่งในเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ตนพร้อมชี้แจงในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับตน ส่วนถ้าเป็นกระทรวงที่ตนกำกับดูแลอยู่ ก็ให้กระทรวงนั้นเป็นผู้ชี้แจง ยืนยันว่าพร้อมพูดความจริง


       ในส่วนที่ พรรคอนาคตใหม่ เรียกร้องให้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับกองทัพ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ได้เปิดเผยข้อมูลทั้งหมดอยู่แล้ว และทำตามสิ่งที่พรรคอนาคตใหม่เสนอมา ส่วนการตัดสินคดีของพรรคอนาคตใหม่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นเรื่องของศาลจะตัดสิน รวมไปถึงความสงบเรียบร้อยในวันที่พิจารณาคดีนั้นก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ยันไม่ได้อยู่บ้านหลวง ใช้เป็นมูลนิธิป่ารอยต่อฯ จ่ายค่าเช่าถูกต้อง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:32:45 6,414 อ่าน
TOP
x close