x close

ภาพหลุด! เฉินกวนซี บนเตียงนอนกับ อาเจียว นักร้องดัง

 



edison


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          ตะลึง!!! ตะลึงสุดๆ หลังมีรูปภาพ "เอดิสัน เฉิน" หรือ "เฉินกวนซี" พระเอกหนุ่มรูปหล่อชาวฮ่องกง กำลังทำกิจกรรมรักอยู่บนเตียงกับสาวคนหนึ่งหลุดกระจายว่อนทั่วอินเทอร์เน็ต

          โดยสาวสวยในรูปอยู่ในสภาพนอนเปลือย มีเพียงเสื้อชั้นในที่ถูกดึงลงมาอยู่ใต้หน้าอกเท่านั้น แถมยังมีภาพอื่น ๆ ที่เห็นหน้าฝ่ายชายอย่างชัดเจน ซึ่งมีเสียงลือหึ่งว่าสาวสวยในรูปภาพดังกล่าวไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ "จิลเลียน เจียว" หรือ "อาเจียว" นักร้องจากวง Twins อดีตแฟนสาวของเอดิสันนั่นเอง 

          อย่างไรก็ตามนอกจากจะมีภาพ เฉินกวนซี กับ จิลเลียน เจียวแล้ว ยังมีภาพหลุดของเฉินกวนซีกับสาวสวย โบโบ เฉิน อดีตแฟนสาวหลุดออกมาอีกด้วย โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ โบโบ เฉิน กำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้กับ เฉินกวนซี นักแสดงหนุ่มหล่อบนเตียงนอนนั่นเอง 

          ขณะที่ EEG บริษัทต้นสังกัดของ อาเจียว ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า รูปที่แพร่ไปตามอินเตอร์เน็ตนั้น ไม่ใช่อาเจียวแต่อย่างใด แต่จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าวเป็นเพียงภาพที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของนักร้องสาวเท่านั้น และทางบริษัทกำลังทำการตรวจสอบถึงแหล่งที่มาและผู้ปล่อยภาพดังกล่าว ขณะที่ อาเจียว นักร้องดังก็ค่อนข้างจะกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อย่างมาก

          ทางด้านทนายความของ เฉินกวนซี  ก็ออกมาแถลงข่าวว่า ทางเฉินกวนซียืนยันให้ดำเนินการทางกฏหมายทันที กับผู้ที่ตีพิมพ์และเผยแพร่ภาพดังกล่าวทางอินเตอร์เน็ต และการประกาศนี้เป็นไปในนามของ เฉินกวนซี ที่ขอประณามพฤติกรรมที่ขาดความรับผิดชอบนี้อย่างถึงที่สุด

          อย่างไรก็ตามสำหรับรูปภาพดังกล่าวกำลังถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั่ว ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ผู้ที่ปล่อยภาพเหล่านี้เตรียมที่จะปล่อยวิดีโอคลิปแบบเต็มรูปแบบออกมาแล้วด้วย (โอ้โห …!!!!)

          สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ "เฉินกวนซี" ก่อนหน้านี้เป็นแฟนกับ "ไหม-วิสา สารสาส" ดาราสาวสวยของไทย ซึ่งไหมกล่าวถึงความรักครั้งนั้นว่า "เคยรักกันคบกันจริงค่ะ คบกันได้ปีกว่าก็เลิกกันค่ะ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้"



          ส่วนนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ถูกมือดีฉกภาพลับส่วนตัวออกเผยแพร่ทั่วอินเตอร์เนตคือ "ซิซีเลีย จาง" หรือ "จางป๋อจือ" ภรรยาสาวของเซียะถิงฟง ที่มีภาพนักแสดงสาวนอนเปลือยต่อหน้ากล้อง

          เรียกได้ว่า ณ เวลานี้ภาพหลุด ภาพลับ ดารา นักแสดงชื่อดังทั่วโลก กำลังเป็นที่นิยมนำออกมาแฉ เอ้ย...เผยแพร่ทางโลกไซเบอร์ จนกลายเป็นวิกฤติใหญ่ที่เกิดขึ้นกับวงการบันเทิงทั่วโลกทีเดียว


 อาเจียว อาซา นักร้อง วง Twins ชมภาพน่ารักๆ ของ อาเจียว อาซา กัน 

 
อากิล หรือ อาเจียว นักร้อง วง Twins ที่ตกเป็นข่าว ภาพหลุด กับ เฉินกวนซี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุด! เฉินกวนซี บนเตียงนอนกับ อาเจียว นักร้องดัง อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2552 เวลา 10:56:39 945,688 อ่าน
TOP