ธรรมนัส ชี้คลิปเสียงซื้อตัว ส.ส.อนาคตใหม่ เป็นไปไม่ได้ ลั่นที่มีอยู่ก็มากพอแล้ว

          ธรรมนัส โต้กรณีคลิปเสียงชายปริศนา ดีลอดีต ส.ส.อนาคตใหม่ ชี้เป็นไปไม่ได้ด้วยเหตุและผล ส.ส. ที่มีอยู่ก็เพียงพอแล้ว เหตุใดต้องเสนอเงิน 23 ล้านซื้อตัวเข้ามาเพิ่ม 

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงกรณีที่ ส.ส. อดีตพรรคอนาคตใหม่ ออกมาเผยแพร่คลิปเสียง เนื้อหาระบุมีการซื้อตัว เพื่อให้เข้ารวมฝ่ายรัฐบาลนั้น ส่วนตัวยังไม่ได้ฟังคลิปเสียงดังกล่าว จึงไม่ทราบว่าเป็นเสียงของใคร แต่ตนคิดว่าขณะนี้พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นั้นมีจำนวน ส.ส. อยู่ในสังกัดมากพอสมควร เชื่อว่าหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค คงคิดว่าขณะนี้ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องหาเสียงมาเพิ่ม รวมถึงรัฐบาลก็มีจำนวน ส.ส. มีเสียงมากพอสมควรแล้ว

          ส่วนกรณีที่คลิปเสียงดังกล่าวมีการระบุจะจ่ายค่าตัวซื้อ ส.ส. จำนวน 23 ล้านบาท นั้น ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ทั้งด้วยเหตุและผล เพราะเงินจำนวน 23 ล้านบาท กับระยะเวลา 3 ปี โดยเฉพาะในตอนนี้ที่รัฐบาลมีเสียงที่เข้มแข็งอยู่แล้ว ทั้งนี้ มองว่าการหาพรรคสังกัดของ ส.ส. นั้นเป็นเรื่องที่ทุกคนจะต้องตัดสินใจเอง และก็ไม่น่าจะใช่การหาเสียง ส.ส. ไปเสริมความเข้มแข็งของพรรคร่วมอื่น ๆ เพื่อต่อรองตำแหน่ง เพราะการตัดสินใจจะให้ตำแหน่งกับใคร ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมนัส ชี้คลิปเสียงซื้อตัว ส.ส.อนาคตใหม่ เป็นไปไม่ได้ ลั่นที่มีอยู่ก็มากพอแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:55:14 5,597 อ่าน
TOP
x close