ตาบีบคอยายตาย ฉุน ปัญหาแบ่งสมบัติไม่ลงตัว - ญาติแฉ เคยเอาปืนไล่ยิงมาแล้ว

        ตาบีบคอยายเสียชีวิต โมโหทะเลาะกัน หลังศาลสั่งให้หย่าขาดจากกันได้ แต่เกิดปัญหาแบ่งสมบัติไม่ลงตัว ญาติคนตายเผย ตาเคยก่อเหตุใช้ปืนไล่ยิงภรรยามาแล้ว


ผัวฆ่าเมีย

        วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตาย ในพื้นที่บ้านวังใหม่ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นางสำอางค์ จงสมจิตต์ อายุ 71 ปี นอนเสียชีวิตภายในโรงเรือนติดกับตัวบ้าน โดยพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายทองเอิบ จงสมจิตต์ สามี และพักอยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งนายทองเอิบได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.วังสมบูรณ์

        โดย นายทองเอิบ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ถกเถียงกันและทะเลาะกันเรื่องที่ดิน ภายหลังจากศาลมีคำพิพากษาให้หย่าขาดจากกัน ซึ่ง นายทองเอิบ อ้างว่า ศาลให้ที่ดินตนมากกว่า แต่ผู้ตายไม่ยินยอม ตนจึงบันดาลโทสะบีบคอนางสำอางค์จนเสียชีวิต พร้อมกับพูดว่า แค่ 5 ไร่ ให้ไม่ได้เลยหรือ



        ด้าน นายสวน พันใย อายุ 65 ปี น้องผู้ตาย เล่าว่า ทั้งสองคนมีปัญหาระหองระแหงกันมานาน แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำจนถึงตาย ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเรื่องที่ดิน และวันนี้หลังฟ้องร้องหย่ากัน และศาลตัดสินแล้ว ทั้งคู่ก็เตรียมจะไปจดทะเบียนหย่ากันในวันนี้ แต่ก็มีการถกเถียงกันเมื่อเช้าจนพี่สาวถูกบีบคอตาย

ผัวฆ่าเมีย

        ขณะที่ญาติเล่าว่า นายทองเอิบเคยก่อเหตุใช้ปืนไล่ยิงภรรยามาแล้ว ซึ่งมีการแจ้งความดำเนินคดีกันมาก่อนหน้านี้ด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน พร้อมทั้งให้ผู้ต้องหาทำแผนแสดงวิธีการทำร้ายภรรยา เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ก่อนจะควบคุมตัวนายทองเอิบกลับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาบีบคอยายตาย ฉุน ปัญหาแบ่งสมบัติไม่ลงตัว - ญาติแฉ เคยเอาปืนไล่ยิงมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:49:20 14,699 อ่าน
TOP
x close