บีอีซี เวิลด์ ประกาศห้ามพนักงานเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง ป้องกัน COVID-19


       บีอีซี เวิลด์ ประกาศ ห้ามพนักงานเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง ป้องกัน Covid-19 ถ้าตรวจว่าติดเชื้อ ให้รักษา-กักตัว 14 วัน ไม่ถือเป็นวันลา หรือขาดงาน-ช่อง 3 เลื่อนจัดงานบอลไม่มีกำหนด

โควิด-19

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE ได้เผยแพร่ประกาศของบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ระบุถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค Covid-19  ดังนี้

          - ไม่อนุญาตให้พนักงานเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

          - ถ้าได้รับอนุญาตให้เดินทางก่อนวันที่แจ้งประกาศ ให้งดหรือเลื่อนการเดินทาง หากจำเป็นต้องปรึกษาผู้บังคับบัญชาและได้รับอนุญาตจากผู้บริหารระดับสูง พร้อมชี้แจงเหตุผล

          - พนักงานทุกคนที่เดินทางหรือแวะผ่านประเทศกลุ่มเสี่ยง ต้องได้รับการตรวจคัดกรอง และส่งใบรับรองแพทย์มาให้ผู้บังคับบัญชา

          - ถ้าใบรับรองแพทย์ระบุว่า ไม่มีภาวะเสี่ยง ให้ทำงานที่บ้าน 14 วัน นับจากวันที่กลับมาถึงประเทศไทย

          - ถ้ามีภาวะเสี่ยงป่วยเป็นโรค Covid-19 ให้แจ้งผู้บังคับบัญชา และเข้ารับการรักษาจนหาย หรือเฝ้าดูอาการ 14 วัน ไม่ถือเป็นการขาดงานหรือวันลา

          - งด หรือเลื่อน การเชิญบุคคลจากประเทศกลุ่มเสี่ยงมาร่วมประชุมหรือสัมมนา จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

        ด้าน ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3 รายงานว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ยังอยู่ในการเฝ้าระวัง ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ขอเลื่อนการจัดมหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 50 ปี ไปอย่างไม่มีกำหนด รวมทั้งยกเลิกการแจกบัตรฟุตบอล ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 จึงขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีอีซี เวิลด์ ประกาศห้ามพนักงานเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง ป้องกัน COVID-19 อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2563 เวลา 16:05:28 5,986 อ่าน
TOP
x close