x close

เชียร์ ปัดชวน การ์ตูน เล่นจ้ำจี้ในรถ

เชียร์  การ์ตูน


             เป็นข่าวกิ๊กกันไม่เลิก ล่าสุดนางเอกสาวสุดห้าว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ถูกเม้าท์ว่าตามไปเฝ้านางร้ายจูเนียร์ "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" แถมแอบไปเล่นจ้ำจี้กันบนรถ พอมีโอกาสเจอ เจ้าตัวเลยไขข้อสงสัยให้ฟัง

             เชียร์ :ไม่ได้ไปค่ะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะอย่างตู นเค้าถ่ายละครผู้พิทักษ์ออนแอร์ทุกวัน แล้วคือถ่ายวันต่อวันจะวันไหนยังไงบ้างก็ไม่รู้ เค้าเขียนเหมือนกับว่าเชียร์ว่างทุกวันซึ่งมันไม่ใช่เพราะเชียร์ก็ทำงาน ตลอดเหมือนกัน

  รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวทำนองนี้อีกแล้ว

             เชียร์ :ไม่ได้คิดอะไรค่ะอาจจะเป็นเพราะ มีพี่ๆนักแสดงบางคนที่เค้าเป็นคู่รักหรือเพื่อนกันไปเฝ้ากันที่กองเลย เอี่ยวมาถึงเชียร์แต่เชียร์ไม่ได้ไปค่ะอย่างที่บอกว่าละครของตู นถ่ายตั้งแต่มืดถึงสว่าง เพราะการทำงานของค่ายนี้เชียร์ก็เคยร่วมงานด้วยรู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง

  คิดว่าข่าวนี้เกินไปมั้ย

             เชียร์ :ก็ค่อนข้างเกินไปค่ะเพราะหนึ่งเชียร์ไม่ได้ไปสอง มันจะมาจู๋จี๋กันในรถอย่างนั้นก็ไม่ใช่ และถึงแม้ว่าเชียร์ไปก็ไปในฐานะเพื่อนไม่ใช่ในฐานะอื่นค่ะ

  กลัวคนเข้าใจ ผิดมั้ย

             เชียร์ :ไม่เป็นไรค่ะเชียร์ก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วจะเขียนยังไงก็แล้วแต่ เพราะคนอ่านเค้าก็มีวิจารญาณพอค่ะ แต่อยากให้สื่อคำนึงถึงความเป็นจริงนิดหนึ่งเพราะถ้าใส่ไข่มากๆ ก็ดูไม่น่าเชื่อถือ

  ได้คุยกับการ์ตูนถึงข่าวบ้างมั้ย

             เชียร์ :คุยกันบ้างค่ะเชียร์โดนสัมภาษณ์ตูนก็โดนเหมือนกัน เค้าก็มีมาเล่าให้ฟังว่ามีประเด็นใหม่แล้วนะเพราะถึงจะมีข่าวยังไงเราก็ เป็นเพื่อนกันอยู่ดีไม่ลดความสนิทอยู่แล้ว

  คราวที่แล้วมีข่าวว่าเชียร์ไป สวีทกับการ์ตูนที่เขาใหญ่ พอถูกถามเชียร์ถึงกับปรี๊ดแตก

             เชียร์ : ก็เฉยๆ นะคะไม่ได้ถึงขนาดปรี๊ดแตกอะไรเพราะ เชียร์ไม่จำเป็นต้องสนตามที่เป็นข่าวค่ะ

  แต่พอเวลาออกงาน จะเห็นเราสองคนไม่ค่อยคุยกันกลัวถูกจับตามองเหรอ

             เชียร์ :ก็คุยปกติค่ะเว้นซะแต่ต้องรีบไปงานต่อถ้ามี โอกาสได้คุยเราก็คุยอยู่แล้ว อย่างที่บอกเชียร์ก็ทำตัวปกติค่ะไม่จำเป็นว่ามีข่าวแล้วจะต้องห่างไป

  พอมีข่าวกับผู้หญิงด้วยกันมีหนุ่มๆกล้าเข้ามาจีบมั้ย

             เชียร์ :ก็เรื่อยๆ ค่ะเวลา เชียร์ไปไหนมักจะใช้เวลาไม่มากโอกาสที่คนจะเข้ามาพูดคุยหรือจีบก็ไม่ค่อยจะ มีอยู่แล้วอีกอย่างเราก็เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วด้วยไม่เคย เปลี่ยนแปลงค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- เกาเหลาอีกคู่! "แม่นางเอกเชียร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียร์ ปัดชวน การ์ตูน เล่นจ้ำจี้ในรถ โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 10,565 อ่าน
TOP