x close

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลง MUSIC MOB


Music Mob


          ค่ายเพลง MUSIC MOB ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 28 ม.ค 2551 ที่ร้าน sir-way ย่านทาวน์อินทาวน์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยพี่ๆ สื่อมวลชนและศิลปินนักร้องที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานอย่างคับคั่ง อาทิ วงโมทีฟ, บี แองเจิ้ล, ไวตามิน เอ, สน เดอะสตาร์, โอ้ เสกสรร, นุช ตี10, แฮ้งค์ โอเวอร์ และศิลปินในสังกัดปลิ้นเรคคอร์ด รวมถึงศิลปินดาราอีกหลายท่านที่ทยอยกันมาร่วมงานเรื่อยๆ

          เริ่มงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเวลา 5 โมงเย็นด้วยพิธีกรรับเชิญในงานคือคุณ อู๋ ธรรพ์ณธร ขึ้นมากล่าวเปิดงานพร้อมทั้งสวัสดีทักทายพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานก่อนจะเชิญศิลปินเบอร์แรกของค่าย MUSIC MOB ซึ่งก็คือ A-MOB นั่นเองขึ้นมาโชว์เพลงบนเวทีในเพลง คนโสด

          ก่อนจะเริ่มต้นพูดคุยถึงบทบาทใหม่ของ A-MOB ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลง MUSIC MOB และเรื่องราวในซิงเกิ้ลใหม่ของเค้าในฐานะศิลปินคนแรกของทางค่าย บรรยากาศในการถามและตอบคำถามเป็นไปอย่างเรียบง่ายปนสนุกด้วยมุกของพิธีกรประกอบกับความสนิทสนมระหว่าง A-MOB และ อู๋ ธรรพ์ณธร จึงทำให้ผู้ที่มาร่วมในงานได้ทราบมุมมองและเรื่องราวของการเปิดค่าย MUSIC MOB อย่างละเอียด

          ก่อนที่ A-MOB จะเซอร์ไพร้ส์พี่ๆ สื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงานด้วยการเปิดรูปภาพที่มีผ้าคลุมเอาไว้ให้ทุกคนในงานได้เฮกันซึ่งก็คือการเปิดตัวศิลปินคนที่ 2 ของทางค่าย MUSIC MOB ก็คือนาย "ศร" เจ้าของเพลงดัง อิจฉาและใจปลาซิว นั่นเอง

          นาย ศร เดินขึ้นเวทีพร้อมโชว์เพลงใหม่ล่าสุด 3 บาท..แก้มแดง ในอัลบั้มใหม่ที่จะออกกับค่าย MUSIC MOB ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ท่ามกลางความสงสัยของผู้ฟังที่มาร่วมงานว่า ทำไมถึง 3 บาท แล้ว แก้มแดง

          ก่อนนายศรจะมาเผยถึงเรื่องราวว่าความหมายของเพลงเกี่ยวกับการส่ง SMS ไปขอความรักจากคนพิเศษ ส่ง SMS ครั้งละ 3 บาทแต่ก็คุ้มนะถ้าจะทำให้คนพิเศษเขินอายจนแก้มแดง ท่ามกลางเสียงร้อง อ๋อ..ไปตามๆ กันของผู้ร่วมงาน

          เวลาในการพูดคุยและตอบคำถามล่วงเลยมาจนเกือบ 1 ชั่วโมง พิธีกรจึงกล่าวสรุปงานพร้อมทั้งเชิญศิลปินและแขกผู้มีเกียรติขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันบนเวที ก่อนจะกล่าวขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนรวมถึงสปอนเซอร์ในงาน และเปิดโอกาสให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้พูดคุยซักถามและสัมภาษณ์ทั้ง 2 ศิลปินของค่าย MUSIC MOB นั่นก็คือ A-MOB และ ศร กันอย่างหมดเปลือก ติดตามเพลงใหม่จากค่าย MUSIC MOB ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ศร แยกตัวซบอกค่ายเพลงน้องใหม่ MUSIC MOB


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
MUSIC MOB

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลง MUSIC MOB โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 2,885 อ่าน
TOP