x close

ถูกเคี่ยวมาตั้งแต่เด็ก แอร์ ได้ดีเพราะ ครูอ้วน


แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น


          เคยเห็นแต่ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เล่นละคร "เป็นต่อ" และ เป็นพิธีกรรายการ "สตอเบอร์รี่ ชีสเค้ก" ทางช่อง 3 ส่วนมาดของความเป็นนักร้องนั้น น้องแอร์ น้องนุชคนสุดท้องในอัลบั้ม "School of Lucks" ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าเธอจะไปถ่ายรายการ หรือถ่ายละคร ก็มีคนขอให้ร้องเพลง "ขอยืมเธอเป็นแฟน" ให้ฟัง

          ล่าสุดปล่อยเพลงที่สอง "เพราะรักเธอ" ซึ่งหลายคนชมเสียงของน้องแอร์ว่า สวยสมตัว ทำเอาน้องแอร์ยิ้มแก้มปริ ซึ่งเรื่องเกี่ยวกับเสียงนั้นเธอยกความดีให้ ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต ที่เคี่ยวเข็ญการใช้เสียงให้เธอ โดยเริ่มเรียนศิลปะการใช้เสียงจากโรงเรียนสอนศิลปะการใช้เสียงและลีลา MS Voice Studio ตอนอายุ 7 ขวบ

          "แอร์เรียนศิลปะการใช้เสียงกับครูอ้วนมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ซึ่งสอนเบสิคการใช้เสียง คือไม่ได้เน้นที่การร้องเพลงอย่างเดียว เขาจะเน้นที่การใช้เสียง ร้องเพลง เต้น การแสดง เรียกได้ว่าทั้งหมดเกี่ยวกับวงการบันเทิงเลยค่ะ

          ซึ่งการร้องเพลงนั้นเขาไม่ได้เน้นที่การร้องแนวใด แนวหนึ่งนะค่ะ ให้ร้องทั้งลูกทุ่ง ลูกกรุง เพลงประกวดพวกเพลงฝรั่งๆ ที่เข้าใช้ประกวดร้องเพลงค่ะ เลยกลายให้แอร์เป็นคนใช้เสียงได้หลากหลาย ซึ่งในอัลบั้ม school of lucks สไตล์การร้องของแอร์จะเป็นป๊อบใสๆ

          ตอนนี้ปล่อยเพลงเพราะรักเธอ เพลงนี้แอร์มีเวลาทำงานเยอะ ก็เลยลองร้องหลายๆ สไตล์ดู ได้ดีไซน์เสียงร้องเอง อยากลองหลายแบบ แต่หน้าตาของแอร์เหมาะกับร้องเพลงป๊อบอย่างเดียว ถามว่ายากไหม ไม่ยากเลย เพราะตอนเด็กที่เรียนมายากกว่า พอโตมาการร้องเพลงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแอร์ไปแล้วค่ะ ลองพิสูจน์เสียงแอร์ด้วยการอุดหนุนอัลบั้ม school of lucks ด้วยนะค่ะ เจอแอร์ก็ติชมกันได้เลยค่ะ" นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้าย

          ซิงเกิ้ลเพลง "ขอยืมเธอเป็นแฟน" เพลงใน สังกัด "ลักษ์ มิวสิค" เพลงรักใสๆ สมวัยทีนเอจ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ความหมายของเพลงเป็นอารมณ์คันๆ น่าหยิกของเด็กวัยรุ่นที่อยากมีแฟน ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี อยู่ในอัลบั้ม "School of Lucks" ที่มี เต้ วิทย์สรัช เจ้าของเพลง "ความทรงจำ" เจฟฟรี่ ลัมน์ เพลง "Baby I Love You" และ ก้อย รัชวิน กับเพลง "ข้อตกลง" วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

คลิปวีดีโอแอร์ School of Lucks - ขอยืมเธอเป็นแฟน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถูกเคี่ยวมาตั้งแต่เด็ก แอร์ ได้ดีเพราะ ครูอ้วน โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 8,363 อ่าน
TOP