x close

วิธีเก็บเงินบอกนิสัย



ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          รู้หรือไม่ว่าการเก็บเงิน สามารถบอกนิสัยคุณได้ …อยากรู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน วันนี้เรามีคำตอบมาเฉลยค่ะ

ชอบเก็บไว้ในซอกเล็กซอกน้อยของกระเป๋ากระโปรง กางเกง หรือซอกเล็กๆ ของกระเป๋าพก

          นั่นหมายความว่าเพื่อนเธอคนนี้เป็นคนระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ รอบคอบ ละเอียด จะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลังก่อนทุกครั้ง บางทีก็ขี้ระแวงเกินไป แต่ก็ดีตรงที่เป็นคนตรงต่อเวลานี่ล่ะ

จัดแยกไว้เป็นส่วน

          จัดแยกเก็บเป็นระเบียบ แบงค์อยู่ส่วนแบงค์ เหรียญก็ส่วนเหรียญ หรืออยู่ว่างเป็นไม่ได้ ต้องหยิบเอากระเป๋าตังค์มานั่งนับจัดเรียง แสดงว่าเค้าเป็นคนที่มีเหตุผล รู้จักค่าของเงิน และรู้ว่าอะไรคือความพอดี เป็นคนประหยัด จนบางทีก็ออกอาการขี้เหนียว

มัดไว้เป็นปึกๆ

          สำหรับคนที่ชอบพกเงินเยอะๆ แล้วมัดเอาไว้เป็นปึกๆ หมายความว่า เค้าเป็นคนเปิดเผย รวยอารมณ์ขัน ชอบเรื่องอะไรที่ตื่นเต้น มีความกระตือรือร้นสูง โลดโผน แต่บางครั้งก็เชื่อความคิดของตัวเองจนกลายเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองไป แต่รับรองว่าเธอคนนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกะใครแน่นอน

วางเกะกะ

          อยากทิ้ง อยากวางตรงไหนก็ได้เลย หลังตู้บ้าง ตามโต๊ะบ้าง ใต้เตียงบ้าง นึกอยากวางตรงไหนก็วาง แสดงว่าเค้าเป็นคนที่รักอิสระ ไม่ค่อยมีกฏเกณฑ์อะไรให้ตัวเอง เรียบง่าย สบายๆ ไม่ซีเรียส ไม่ค่อยมีเรื่องกะใครเค้า แต่ข้อเสียก็ตรงที่อารมณ์ร้อนไปหน่อย แต่ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกสำหรับเพื่อนคนนี้

พกแต่เหรียญ

          เหรียญสลึง ห้าสิบตังค์ เหรียญบาท เหรียญสิบ สารพัดจำพวกเหรียญน่ะ ไปไหนเธอก็หอบไปด้วย หนักไม่หนักไม่สน แสดงว่าเป็นคนที่มีความอดทน ร่าเริง รักความยุติธรรม ชอบทำตัวเป็นเด็กๆ อยู่เสมอ อารมณ์รักพวกพ้องมีสูง และเกลียดคนที่มีนิสัยขี้อิจฉาเป็นที่สุด อย่างงี้สิ…ถึงน่าคบหน่อย

          เก็บเงินเก่งๆ นะจ๊ะได้มีเงินเก็บกันเยอะๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิธีเก็บเงินบอกนิสัย โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 3,091 อ่าน
TOP