พ่อค้าโต้ สาวประจานซื้อทุเรียนไปกินไม่ได้ ซัดกลับไม่รู้เรื่องเอง ต้องบ่มก่อนกิน

          พ่อค้าทุเรียน ยันร้านรับเปลี่ยนคืน หลังสาวโพสต์ประจาน บอกซื้อมาแต่กินไม่ได้ เพราะเนื้อแข็งเป็นหิน ชี้ทำเสียชื่อ แต่ไม่ติดใจเพราะยังมีลูกค้าอีกเยอะ

ลูกค้าโวยร้านทุเรียน
           วันที่ 18 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ พ่อค้าทุเรียนที่ตั้งแผงขายอยู่หน้าวัดแห่งหนึ่งใน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เปิดเผยหลังหญิงสาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า ซื้อทุเรียนมาจากร้านดังกล่าว แม่ค้าบอกว่าทุเรียนกรอบนอกนุ่มใน แต่เมื่อกลับไปถึงบ้านก็ต้องผิดหวัง เพราะเนื้อทุเรียนแข็งมากเหมือนก้อนหิน ขนาดทุบกับพื้นเนื้อทุเรียนยังไม่เป็นอะไรเลย จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

           ทั้งนี้ พ่อค้าทุเรียนกล่าวว่า ร้านตนขายผลไม้ตามฤดูกาล ช่วงนี้ขายทุเรียนกิโลกรัมละ 99 บาท และ 119 บาท ขายมาแล้ว 3-4 เดือน ขายได้ต่อวันประมาณ 70-100 ลูก ซึ่งที่ร้านจะมีทั้งแบบสุก ดิบ และห่าม วางให้ลูกค้าเลือกเอง ถ้าเลือกแบบสุกก็สามารถปอกกินได้เลย แต่ถ้าแบบดิบหรือห่าม จะต้องบ่มก่อน 1 คืน

ลูกค้าโวยร้านทุเรียน
           โดยกรณีที่เกิดขึ้นคาดว่าลูกค้าอาจเข้าใจผิด คิดว่ากินได้เลย ยืนยันว่าร้านแจ้งลูกค้าทุกครั้งว่าสามารถเปลี่ยนได้ แค่นำมาเปลี่ยนโดยต้องมีเปลือกครบทุกพู อีกฝ่ายไม่น่าโพสต์แบบนี้ เพราะทำให้ร้านเสียหาย น่าจะมาคุยกันก่อน แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจ เพราะยังมีลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรเชื่อใจซื้อทุเรียนจากร้านตน

ลูกค้าโวยร้านทุเรียน

          อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวอมรินทร์ได้มีการซื้อทุเรียนของร้านมาลองกิน พบว่าเนื้อกรอบนอกนุ่มใจสมราคาดี

ลูกค้าโวยร้านทุเรียน
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าโต้ สาวประจานซื้อทุเรียนไปกินไม่ได้ ซัดกลับไม่รู้เรื่องเอง ต้องบ่มก่อนกิน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 15:52:47 15,706 อ่าน
TOP
x close