สังเวยชีวิตกู้ภัยสาว โดนบิ๊กไบค์ตัดหน้า ซ้ำบิดรถหนีไม่แคร์ แม้ถูกพลเมืองดีไล่ตาม !

        เผยวินาทีพลเมืองดีขับรถไล่ตาม บิ๊กไบค์ตัดหน้ารถกระบะสาวกู้ภัยเสียชีวิต บีบแตรลั่นยังไม่ยอมหยุด จนต้องจดป้ายทะเบียน แจ้งตำรวจ ล่าสุดทราบตัวแล้ว 


        วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. เกิดเหตุรถบิ๊กไบค์คันหนึ่งขี่ตัดหน้ารถกระบะจนทำให้รถเสียหลัก บริเวณหน้าศูนย์ฟอร์ด ทางไปบ้านหัวเรือ จ.อุบลราชธานี ก่อนที่รถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวจะรีบขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อคือ นางสาวฉันท์หทัย เอี่ยมสังข์ทอง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทาง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ได้ประกาศรับบริจาคเลือดด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บนั้นมีการเสียเลือดเป็นจำนวนมาก และหลังจากนั้นอีกไม่นาน ก็มีรายงานว่าสาวกู้ภัยรายดังกล่าวได้เสียชีวิตลง

บิ๊กไบค์ตัดหน้ารถกระบะสาวกู้ภัยเสียชีวิต
        จากนั้นชาวโซเชียล จ.อุบลราชธานี ได้มีการประกาศตามตัวหนุ่มขี่บิ๊กไบค์คันดังกล่าว พร้อมขอความร่วมมือให้ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวช่วยแจ้งเบาะแส และขอคลิปจากหน้ารถเพื่อใช้ในการเอาผิดเจ้าของรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวอย่างเร่งด่วน 

บิ๊กไบค์ตัดหน้ารถกระบะสาวกู้ภัยเสียชีวิต
        อย่างไรก็ตาม ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกเอาไว้จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่กำลังไล่ล่าหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ โดยหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ได้พยายามเลี้ยวเข้าซอยเพื่อหลบหนี แต่รถคันดังกล่าวก็ไล่ตามไปด้วยความเร็ว พร้อมกับบีบแตรเสียงดังตลอดเวลา เพื่อให้หนุ่มบิ๊กไบค์หยุดรถ แต่หนุ่มบิ๊กไบค์ก็ยังขี่ต่อไปเรื่อย ๆ คนในรถกระบะจึงพยายามขับเข้าใกล้เพื่อที่จะทำการบันทึกป้ายทะเบียน

บิ๊กไบค์ตัดหน้ารถกระบะสาวกู้ภัยเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชื่อจริง นามสกุลจริง

           โดยแจ้งในคลิปว่าเป็นรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อ Yamaha 150 cc R.15 ทะเบียน 1กก 5795 สีเทา ก่อนที่จะหยุดไล่ตาม พร้อมบอกว่าจะนำหลักฐานไปแจ้งความกับตำรวจ

           ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าหนุ่มขี่บิ๊กไบค์คันนี้น่าจะเป็นนักศึกษา ขณะนี้สืบพบตัวแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนการยืนยันตัวอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บิ๊กไบค์ตัดหน้ารถกระบะสาวกู้ภัยเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชื่อจริง นามสกุลจริง



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชื่อจริง นามสกุลจริง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังเวยชีวิตกู้ภัยสาว โดนบิ๊กไบค์ตัดหน้า ซ้ำบิดรถหนีไม่แคร์ แม้ถูกพลเมืองดีไล่ตาม ! อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:00:05 7,832 อ่าน
TOP
x close