ผู้ว่าฯ ระยอง ให้กำลังใจชาวเมืองทั้งน้ำตา ย้ำ ทุกคนต้องเข้มแข็ง ช่วยกันพาพ้นวิกฤต

        ผู้ว่าฯ ระยอง ให้กำลังใจชาวเมืองทั้งน้ำตา ย้ำ ทุกคนต้องเข้มแข็ง ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ทุกคนก็สามารถพาเมืองระยองกลับมาพ้นวิกฤตได้


COVID-19

        จากกรณีที่มีทหารอียิปต์ ติดโควิด 19 ออกนอกพื้นที่กักตัวเที่ยวใน จ.ระยอง ส่งผลให้หลายคนต่างหวาดผวา กลัวโรคระบาดกลับมาอีกครั้ง จึงพร้อมใจกันยกเลิกทริปเที่ยวที่นี่ บรรยากาศกลับมาเงียบเหงา เศรษฐกิจซบเซาอีกครั้ง

        ล่าสุด วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก ภัทราพร ตั๊นงาม ของผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้ให้สัมภาษณ์เพื่อให้กำลังใจคนระยอง ความว่า

COVID-19

        "ในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้นะครับ พวกเราชาวระยอง เราต้องเข้มแข็ง แล้วก็ทุกคนต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ แต่ละคนก็รับผิดชอบหน้าที่ของท่าน ท่านสามารถช่วยระยองกลับมาได้ ไม่ว่าท่านจะทำอาชีพอะไรก็ตาม ท่านมีส่วนที่จะทำให้ทุกคนเข้ามา"

COVID-19

        ทั้งนี้ ในช่วงท้าย  นายสุรศักดิ์ ได้หยุดพูดไปสักพัก เพราะพูดต่อไม่ไหว พร้อมกับหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาซับน้ำตาของตัวเอง จากนั้นจึงให้สัมภาษณ์ต่อ

        ด้านโลกออนไลน์ ได้แสดงความเห็นใจนายสุรศักดิ์ ที่ต้องเจอกับสภาวะเช่นนี้ และขอให้กำลังใจนายสุรศักดิ์และคนระยอง ให้ผ่านวิกฤต โควิด 19 นี้ ไปได้อย่างปลอดภัย

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ ระยอง ให้กำลังใจชาวเมืองทั้งน้ำตา ย้ำ ทุกคนต้องเข้มแข็ง ช่วยกันพาพ้นวิกฤต อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:44:40 23,085 อ่าน
TOP
x close