สิระ จ่อปลด ช่อ พ้นที่ปรึกษา หลังอ้างเป็น กมธ.กฎหมายฯ เรียก ตร. ชี้แจง

         สิระ เผยเตรียมปลด ช่อ พรรณิการ์ พ้นที่ปรึกษา กมธ.กฎหมายฯ ซัดไม่มีมารยาทกรณีอ้างเป็นกรรมาธิการ ขู่เรียกตำรวจมาชี้แจง กรณี 2 หนุ่มนักเคลื่อนไหวระยอง ชูป้ายรับนายกฯ

สิระ เจนจาคะ
ภาพจาก INN

           วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว INN นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. พลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน กล่าวถึงกรณีที่นางสาวพรรณิการ์ วานิช ที่ปรึกษากรรมาธิการฯ ได้ไปเป็นผู้รับหนังสือจาก 2 เยาวชนจังหวัดระยองที่ชูป้ายก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่จังหวัดระยอง ว่า การที่นางสาวพรรณิการ์ อ้างตัวกับผู้ที่มายื่นหนังสือว่า เป็นกรรมาธิการฯ ทั้งที่เป็นเพียงที่ปรึกษา พร้อมระบุว่าเตรียมจะเชิญตำรวจมาชี้แจงต่อกรรมาธิการฯ โดยตนเองมองว่าการอ้างเป็นกรรมาธิการเพื่อแสวงหาประโยชน์ทางการเมือง เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมที่จะมาทำงานในกรรมาธิการชุดนี้

           โดยตนเองได้แจ้งให้นางสาวพรรณิการ์ให้มาเซ็นใบลาออกจากการเป็นที่ปรึกษากรรมาธิการแล้ว เพื่อความสวยงาม และเจ้าตัวก็ระบุว่าขึ้นอยู่กับดุลพินิจของประธานกรรมาธิการฯ และหากหลังจากนี้หากนางสาวพรรณิการ์ ไม่ยอมเซ็นลาออกก็จะดำเนินการตามมติที่ประชุมเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ส่วนจะมีการยื่นขอมติเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันไหน จะต้องมีการพิจารณาเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง

ช่อ พรรณิการ์
ภาพจาก INN

ขอบคุณข้อมูลจาก INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ จ่อปลด ช่อ พ้นที่ปรึกษา หลังอ้างเป็น กมธ.กฎหมายฯ เรียก ตร. ชี้แจง อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:46:58 7,130 อ่าน
TOP
x close