x close

เรดบีท มิวสิคฯ รุกตลาด เปิดคลื่น Dance Fm ไม่จำกัดค่าย



             ไม่ยอมเป็นสองรองใครสำหรับ ค่ายเรดบีท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ทุกคนพูดถึง เป็นต้องร้องเป็นเสียงเดียวกับคำว่า ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรดบีทฯ เท่านั้น ที่ยังครองแชมป์ตลอดกาลไม่เคยตกจากการเป็นแชมป์ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ 

            เกริ่นนำมาขนาดนี้ เห็นที่เรดบีทฯ จะต้องปล่อยหมัดอีกครั้ง  สำหรับตลาดเพลงแดนซ์อย่างแน่นอน ได้รับคำบอกเล่าจากต้นสังกัดว่า ปีหนูทองปีนี้ เรียกได้ว่า เรารุกตลาดขนาดหนักเลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง ที่เรายังครองตลาดเพลงแดนซ์ ตามคลื่นวิทยุ และ สถานบันเทิงต่างๆ ที่ยังนิยมเพลงของเราอยู่ ล่าสุดค่ายเรดบีท ได้เปิดคลื่นวิทยุอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำมาแล้ว

            สำหรับตอนนี้ เราได้รับความกรุณาจากผู้ใหญ่ จากคลื่นวิทยุ 98  ให้เราเข้ามาจัดทำรายการเพลง Dance โดยเฉพาะ ซึ่งเราก็ยินดีที่ได้รับความกรุณา ที่ได้กลับมาทำวิทยุอีกครั้ง กับคลื่น 98 โดยใช้ชื่อรายการว่า 98 Dance Fm ไม่จำกัดค่าย โดยรายการจะเริ่ม ตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ เวลา 22.30 น - 05.30 น. ของทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด 

            โดยกำหนดเปิดเพลง Dance โดยเฉพาะ แต่กลับมาครั้งนี้ เราจะไม่จำกัดค่าย เปิดทุกค่ายเพลงที่ยินดีที่ให้เราเปิด พร้อมกับดีเจหน้าใหม่ ไฟแรง ที่จะมานั่งแป้นบนหน้าปัดวิทยุในครั้งนี้ ซึ่งเราได้ ดีเจบุ้ง เจ้าเก่าเป็นผู้นำทีม
    
            ทั้งยังเปิดโอกาสให้คนหนุ่ม - สาว รุ่นใหม่ ที่อยากจะร่วมงานกับ 98 Dance FM ส่งเดโม่ การจัดรายการมายัง บริษัทเรดบีท อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 744/9-10 ซ.พญานาค ถ.พญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. 10400 คุณเป็นคนพิเศษ ที่เราชาว 98 Dance FM  อยากร่วมงานด้วย





ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรดบีท มิวสิคฯ รุกตลาด เปิดคลื่น Dance Fm ไม่จำกัดค่าย โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 7,148 อ่าน
TOP