ตำรวจแจงผลจาก มช. ยัน จารุชาติ พยานปากเอกคดี บอส ตายจากรถชน - ไม่เจอสารพิษ

         ตำรวจเผยผลตรวจร่างกาย จารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญของคดีบอส วรยุทธ อยู่วิทยา ชี้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หลังตรวจแล้วไม่พบสารปนเปื้อนในร่างกาย เจอแค่ปริมาณแอลกอฮอล์ 218 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


        วันที่ 13 สิงหาคม 2563 NEW18 รายงานความคืบหน้า คดีบอส วรยุทธ อยู่วิทยา กับประเด็นการเสียชีวิตของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญของคดี ว่า 

ผลพิสูจน์จาก มช. ยัน จารุชาติ ตายจากอุบัติเหตุ

        พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เปิดเผยยืนยันผลการตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมด ภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งผลชันสูตรพลิกศพของ คณะแพทย์นิติเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระบุว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่พบสารปนเปื้อน หรือสารเสพติดใด ๆ ในตัวนายจารุชาติ พบเพียงปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอยู่ที่ 218 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

         ทั้งนี้ จึงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของนายจารุชาติ ว่า เกิดจากอุบัติเหตุ และไม่มีข้อบ่งชี้หรือข้อพิรุธใด ๆ ว่าเกิดจากกรณีอื่นได้ 

คดีบอส วรยุทธ อยู่วิทยา
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

ยืนยัน คู่กรณีจารุชาติ ไม่รู้จักกัน - ย้ำสัมพันธ์ ส.ว.ก๊อง เป็นจริง

         ส่วนประเด็นคู่กรณี คือ นายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี ผลตรวจสอบยืนยันว่าทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกัน หลังตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือของนายสมชาย ย้อนหลัง 3 เดือน ซึ่งไม่พบว่ามีการติดต่อกับนายจารุชาติแต่อย่างใด ยืนยันว่า ทั้งคู่รถเฉี่ยวชนกัน หลังเจอกันที่ร้านเหล้าแล้วชักชวนกันไปดื่มต่อ

         พล.ต.ท. ประจวบ กล่าวถึงกรณี นายพศิน อัคเดชธนโชติ หรือ ล้าน ที่นำโทรศัพท์มือถือของนายจารุชาติไปทิ้ง ตอนแรกตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงพานายล้านไปชี้จุดทิ้งโทรศัพท์ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ไปแล้ว

         ขณะที่ ประเด็นนายจารุชาติ และนายชูชัย เลิศพงษ์ อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง นั้น เป็นความสัมพันธ์ส่วนตัวที่หลายคนทราบอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก NEW18

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจงผลจาก มช. ยัน จารุชาติ พยานปากเอกคดี บอส ตายจากรถชน - ไม่เจอสารพิษ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 14:50:53 4,532 อ่าน
TOP
x close