x close

หนิง กมลา ลดเซ็กซี่ แต่ขอไว้ลาย ทิ้งทวนด้วยหนัง สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

           เพราะมารับบท แม่ม้ายพราวเสน่ห์ที่ผ่านสามีมาแล้ว 4 คน ในภาพยนตร์ตลกคอมมาดี้เรื่อง "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์" หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยาก็ยังภาพเซ็กซี่ไว้ทิ้งทวน ก่อนที่จะหายจากหน้าจอ เพราะกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

          โดย หนิง กมลา เปิดเผยว่า"ใน ภาพยนตร์เรื่อง "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์" หนิงรับบทเป็น ดรุณ สาวไฮโซ เป็นแม่ม้ายพราวเสน่ห์ ซึ่งก็เป็นสาวเซ็กซี่ ที่มีแต่ผู้ชายมาหลง เรื่องนี้ก็ยังคงความเซ็กซี่อยู่ แต่ลดดีกรีความเซ็กซี่ลงหน่อย ไม่อยากเซ็กซี่มาก และอีกอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นแบบตลกๆ ไม่ได้เน้นความเซ็กซี่เท่าไหร่ ซึ่งตรงนี้ก่อนหน้านี้หนิงจะเป็นคนดูแลสุขภาพ ร่างกายมาก จะออกกำลังกายตลอด วันละประมาณ 30-45 นาที อาทิตย์ละ 3 วัน ไม่มีหยุด แล้วก็จะระวังเรื่องอาหาร จะไม่ทานแป้ง น้ำตาล ไขมัน จะเน้นไปทานผักมากกว่า

           เรื่องนี้ก็คงเป็นเรื่องที่หนิงจะเล่นเซ็กซี่ทิ้งทวนค่ะ เพราะตอนนี้หนิงตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้วค่ะ คงจะไม่เล่นอะไรที่เซ็กซี่ หนึ่งด้วยหุ่นเราคงจะไม่เซ็กซี่แล้ว เพราะเราอ้วนขึ้นทุกวันๆ แล้วอีกอย่างตัวหนิงเองก็ไม่อยากเล่นแล้วด้วย เพราะรู้สึกว่า เออ..เราจะเป็นแม่คนแล้วนะ เราจะเล่นเซ็กซี่ไปถึงไหน เรื่อง นี้ก็คงเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่หนิงจะเซ็กซี่ แล้วก็คงจะหายไปจากจอนาน เพราะเราต้องไปเลี้ยงลูก ส่วนจะกลับมาเซ็กซี่อีกหรือเปล่านั้น เมื่อถึงเวลานั้นก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ตอนนี้ก็พยายามดูแลสุขภาพ เรื่องอาหารการกินของตัวเอง ตอนนี้อยากทานอะไรก็ทาน แต่ว่าจะเลือกทานอะไรที่มีประโยชน์ เมื่อก่อนเราไม่ทานข้าว ไม่ทานแป้ง เดี๋ยวนี้ก็ทานหมด เพราะว่าเราต้องทานเผื่ออีกคนหนึ่งด้วย"

           ติดตามชมภาพยนตร์ เรื่อง "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์" ผลงานโดยค่ายหนังสนุก กำกับโดย ปื๊ด ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ มีโปรแกรมเข้าโรงฮา กุมภาพันธ์ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนิง กมลา ลดเซ็กซี่ แต่ขอไว้ลาย ทิ้งทวนด้วยหนัง สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 6,674 อ่าน
TOP