x close

โย่ง - ก้อย เผย เตรียมสวีทหวาน กลางคอนเสิร์ต

ก้อย - โย่ง อาร์มแชร์



            แม้จะยังไม่ได้ร่อนการ์ดลั่นระฆังวิวาห์ แต่ก็มีแพลนให้ลุ้น สำหรับศิลปินคู่หวานแห่งวงการเพลง ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ หรือ วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก กับ หนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์อนุสรณ์ มณีเทศ ล่าสุดออกตัวไม่กลัวอาถรรพ์เลข 6 ทำรักหด

             ยืนยันยังหวานหยด แถมเตรียมจูงมือขึ้นคอนเสิร์ตเพลงรัก SAMSUNG MUSIC PHONE PRESENTS: EVERYDAY I LOVE YOU CONCERT วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) พร้อมเผยไต๋งานนี้มีหวานชัวร์ โดย โย่ง - ก้อย เล่าว่า

            อย่าลืมไปดูคอนเสิร์ตกันนะคะ งานนี้นอกจากเราสองคน ซึ่งเป็นตัวแทนของคู่รักจะมาร้องเพลงรักให้ฟังแล้ว ยังมี คุณบุรินทร์ ตัวแทนของหนุ่มที่ร่ำรวยความรักกับครอบครัวที่อบอุ่น และ คุณบอย ตรัย เจ้าพ่อเพลงรักขี้อาย รวมถึง คุณใหญ่ โมโนโทน หนุ่มโสดที่กำลังตามหารักแท้

            และคู่เพื่อนรักอย่าง แทน กับ คัดโตะ วงลิปตาด้วย ซึ่งแต่ละคนยังเตรียมแขกรับเชิญพิเศษไว้เซอร์ไพร์สทุกคนด้วย แต่จะเป็นใครกันบ้างต้องลุ้นกันวันงาน ส่วนลิสเพลงก็เยอะมากจริงๆ และรับรองเลยว่าเป็นเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้แน่นอน อยากให้ทุกคนไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือยังโสดมาหอบความรักความอบอุ่นที่พวกเรา 7 ศิลปินเตรียมให้กลับบ้านกันเยอะๆ นะค่ะ/ครับ  โย่ง - ก้อย กล่าวชวนอย่างร่าเริง






ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โย่ง - ก้อย เผย เตรียมสวีทหวาน กลางคอนเสิร์ต โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 11,343 อ่าน
TOP